Khám phá thế giới fantasy vừa rộng lớn vừa huyền ảo tuyệt trong Project ME

Thứ sáu - 05/04/2024 05:25
Tựa game mô phỏng thế giới mở chủ đề fantasy với đồ họa đẹp ngây người lấy cùng bối cảnh với My Time at Portia và My Time at Sandrock.
Mục lục

Project ME thuộc thể loại mô phỏng kết hợp nhập vai thế giới mở được phát triển bởi ME và do Moonjoy Limited phát hành chính thức. Hiện tại, tựa game đã bắt đầu mở đăng ký trước trên nền tảng Android thông qua Tap Tap.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất sắp sửa đổ bộ vào cuối tháng 5/2023!

Khuấy động tháng 5 đầy năng lượng với sự trở lại của những nhà phát hành có tiếng tăm như: HeartBeat Plus, Yostar Games, Takeone Company,...trình làng “con hàng chiến” của mình đến game thủ toàn cầu!

Được biết, trò chơi có bối cảnh cùng với My Time at Portia và My Time at Sandrock nhưng câu chuyện của Project ME sẽ được xây dựng hoàn toàn độc lập.

Project ME (3).jpg

Điểm sáng của trò chơi sẽ thu hút ánh nhìn của game thủ chính là lớp đồ họa 3D bắt mắt với nền màu sắc tươi sáng. Không giống với 2 phần trước, ở lần này đội ngũ thiết kế dự kiến sẽ nâng cấp hệ thống nhân vật. Trong đó tạo hình nhân vật sẽ được làm lại chân thực hơn nhưng vẫn giữ được phong cách cũ.

Bên cạnh đó, thời tiết trong game cũng được chăm chút hơn để tạo được nét tự nhiên trong hiệu ứng cung như chuyển biến về mặt thời gian sáng, trưa, chiều, tối. Ngoài ra, phần hiệu ứng âm thanh được thể hiện vô cùng sống động kết hợp cũng những bản nhạc nền với giai điệu nhẹ nhàng và tươi vui.

Project ME (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được tự do khám phá và chinh phục một thế giới fantasy rộng lớn. Tại đây, game thủ có thể ung dung tự tại thỏa sức làm điều mình thích như: phiêu lưu, khám phá, kết bạn, thậm chí xây dựng cho mình một ngôi nhà trong mơ cho riêng mình,...

Ngoài ra, người chơi còn sở hữu cho mình một ngôi làng để xây dựng và quản lý. Trong đó, còn có cả những người dân để bạn tương tác với. Đặc biệt, game thủ có thể xây dựng tình cảm với một số nhân vật nhất định qua việc trò chuyện, tặng quà hàng ngày kết nối tâm hồn với nhau.

Project ME (4).jpg

Thêm nữa, Project ME cho phép bạn cùng với bạn bè của mình hoặc những người chơi khác khám phá thế giới fantasy ingame.Trong quá trình phiêu lưu, khám phá đương nhiên sẽ có chút thử thách thú vị khi chạm chán với kẻ địch hoặc quái vật, bạn sẽ cùng đồng đội của mình chiến đấu với chúng và giành chiến thắng để tiếp tục hành trình của mình.

Project ME (5).jpg

Nhìn chung, với nền đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi mang tính tự do. Dự kiến Project ME sẽ tỏa sáng trong thời gian tới. Cùng theo dõi và chờ đến ngày ra mắt chính thức nhé!

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn