Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 13:35
Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile dành cho những ai đam mê với trò chơi này, hiện nó chỉ cho phép truy cập tại Nhật Bản
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile cho Android
  • Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile cho iOS

Hôm nay Mọt sẽ hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile. Đây tựa game chuyển thể từ anime cùng tên vừa mới ra mắt cho những người chơi tại Nhật Bản nhận được rất đông sự đánh giá tốt với những ai được trải nghiệm nó.

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile thuộc thể loại thẻ bài, chiến đấu theo lượt đầy tính chiến thuật và sự tính toán. Đồ hoạ của game thì không cần phải bàn về sự xuất sắc, có cảm giác như đang xem một siêu phẩm anime chứ không phải đang chơi game. Tác giả mong muốn đem toàn bộ những gì ở trên phim vào game nên cốt truyện luôn chuẩn nguyên tác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đó những làm nên sự hấp dẫn của trò chơi, hiện nay nó đã hỗ trợ cho cả Android và iOS, chỉ cần bạn làm một số bước đơn giản dưới đây là đã có thể trải nghiệm nó. Vì hiện tại trò chơi chỉ cho phép những IP có địa chỉ từ Nhật Bản trải nghiệm nên bạn cần phải chuyển địa chỉ IP của mình qua Nhật Bản trước.

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile cho Android

Bước 1: Sử dụng ứng dụng Wiki VPN để chuyển vùng sang Nhật Bản

Đầu tiên bạn mở kho ứng dụng CH Play – Google Play. Sau đó tìm “Wiki VPN” và tải về. Tiếp theo mở Wiki VPN, chọn quốc gia muốn đổi IP, chọn “kết nối” – connect. Sau khi có thông báo kết nối thành công thì bạn đã đổi IP.

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile

Bước 2: Tải về máy và trải nghiệm

Đầu tiên bạn truy cập vào đây để truy cập vào của hàng Google Play mà Mọt để dưới đây dành cho Android. Sau đó nếu bạn chỉ cần chọn vào cài đặt và trải nghiệm siêu phẩm này thôi.

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile cho iOS

Bước 1: Chuyển vùng iPhone của bạn sang Nhật Bản

Đầu tiên bạn mở ứng dụng App Store trên điện thoại lên. Sau đó chọn vào ID Apple của bạn, tiếp theo vào Quốc gia/Vùng.

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile

Tiếp tục chọn vào thay đổi Quốc gia hoặc Vùng. Tiếp tục chọn vào Nhật Bản, chọn đồng ý và điền một số thông tin liên lạc cá nhân.

Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile

Thế là bạn đã hoàn thành xong việc chuyển vùng sang Nhật Bản, bạn nên chú ý rằng việc chuyển vùng sẽ thay đổi toàn bộ ngôn ngữ của bạn sang Nhật Bản nhé.

Bước 2: Tải về máy và trải nghiệm

Đầu tiên bạn truy cập vào đây để truy cập vào của hàng Apple Store mà Mọt để dưới đây dành cho iOS. Sau đó nếu bạn chỉ cần chọn vào cài đặt như các ứng dụng thông thường khác thôi.

Chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản theo Hướng dẫn tải Fullmetal Alchemist Mobile của Mọt là bạn đã có thể trải nghiệm trò chơi này. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn