Honkai Star Rail vượt qua những đối thủ nặng ký thắng giải Best Mobile Game tại TGA 2023

Thứ tư - 03/04/2024 21:46
Không ngoài dự đoán, tựa game Honkai: Star Rail của Hoyoverse đã chính thức giành được giải thưởng tại hạng mục quan trọng nhất tại The Game Award 2023.

Honkai: Star Rail là một tựa game còn non trẻ, mới ra mắt vào tháng 4/2023. Tuy nhiên, trò chơi ngay lập tức đã được đề cử cho giải Trò chơi di động hay nhất. Các đối thủ của Honkai: Star Rail bao gồm Final Fantasy VII: Ever Crisis, Hello Kitty Island Adventure, Monster Hunter Now và Nerra Nil.

Top game nhập vai Trung Quốc đáng chú ý trong năm 2023 Top game nhập vai Trung Quốc đáng chú ý trong năm 2023

Một năm đầy rực rỡ của thị trường game Trung Quốc với sự ra mắt của hàng loạt tân binh triển vọng. Cùng ...

Honkai Star Rail đầu tư cho nhân vật mới Argenti liên quan đến tên hoa hồng mới! Honkai Star Rail đầu tư cho nhân vật mới Argenti liên quan đến tên hoa hồng mới!

“Độc lạ Honkai Star Rail”, HoYoVerse mua đứt bản quyền một giống hoa hồng mới để đặt tên cho một nhân vật sắp sửa ra ...

Honkai Star Rail vượt qua những đối thủ nặng ký thắng giải Best Mobile Game tại TGA 2023

Có thể nói, việc Honkai Star Rail giành giải Best Mobile Game tại The Game Award 2023 không phải là một điều bất ngờ, nhưng điều đó không làm giảm đi sự thành công ấn tượng của trò chơi này. Điều này càng đúng hơn khi nhìn qua các đối thủ nặng ký mà Honkai Star Rail đã đối đầu. Trong đó, với Monster Hunter Now, Terra Nil, Hello Kitty: Island Adventure và Final Fantasy VII: Ever Crisis cũng là những tựa game xuất sắc và xứng đáng có được giải thưởng này.

Honkai Star Rail vượt qua những đối thủ nặng ký thắng giải Best Mobile Game tại TGA 2023

Bên cạnh giải thưởng Best Mobile Game tại The Game Award 2023, Honkai Star Rail đã liên tục lập kỷ lục về doanh thu trên các nền tảng trò chơi và là tựa game ấn tượng nhất trong cộng đồng game thủ khi chỉ ra mắt chưa đầy 1 năm.

Cho ai chưa biết thì The Game Awards 2023 năm nay diễn ra ở Los Angeles, California tại Nhà Hát Peacock. The Game Awards không chỉ tôn vinh những tựa game mới phát hành lớn nhất trong năm qua mà còn là nơi có những công bố lớn và thông báo gây sốc từ một số người nổi tiếng trong ngành.

Honkai Star Rail vượt qua những đối thủ nặng ký thắng giải Best Mobile Game tại TGA 2023

The Game Awards ngày càng lớn hơn mỗi năm khi hàng triệu người theo dõi để xem các buổi ra mắt bùng nổ trên thế giới cũng như tựa game nào sẽ mang về giải thưởng danh giá nhất tại sự kiện. Nếu xu hướng này tiếp tục, The Game Awards 2023 sẽ là sự kiện lớn nhất suốt từ năm 2014 cho đến nay, vì vậy người hâm mộ chắc chắn nên đánh dấu vào lịch của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn