Hoài Thu - Mỹ nữ đang khiến CĐM nháo nhào tìm 'in tư' thời gian gần đây là ai?

Thứ năm - 04/04/2024 06:40
Hoài Thu - cô gái đang 'hot rần rần' trên MXH thời gian vừa rồi thực ra là ai và tại sao cô ấy lại hot đến thế?

Mới đây, netizen Việt Nam đang nháo nhào xin 'in-tư' của một 'mỹ nhân' mới xuất hiện. Nếu để ý, từ khóa '50k' sẽ được nhắc đến khá nhiều. Tuy nhiên, đây chỉ là lời trêu của CĐM bởi cô nàng đã xuất hiện trong một clip TikTok của một TikTok-er khá nổi tiếng - nhân vật đang được săn đón này chính là Hoài Thu, cô gái vô cùng xinh đẹp và dám chắc sẻ thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai khi trông thấy!

Hoài Thu 2k2 tiktok

Sau một thời gian ngắn nằm vùng cùng mạng lưới thông tin hùng hậu, đã chính thức tìm ra được thông tin của cô gái trên. Đấy chính là Hoài Thu - một 'thiên thần' vô cùng xinh đẹp đến từ Thanh Hóa. Nàng thơ này sinh năm 2002 vô tình nổi tiếng "ngoài mong đợi" vì xuất hiện trong 1 clip phỏng vấn đường phố ngẫu nhiên, nội dung cuộc phòng vấn thì không có gì đặc sắc nhưng vẻ ngoài nổi bật của Hoài Thu đã khiến cư dân mạng 'dậy sóng'.

Những tưởng đây chỉ là một bạn nữ bình thường nhưng sự thực lại khiến người ta phải ngỡ ngàng. Hoài Thu sỡ hữu tài khoản Facebook với hơn 15.000 người theo dõi kèm một kênh TikTok với gần 49.000 lượt follow kèm hơn 200.000 lượt thích.

Bên cạnh những 'in tư' mà Mọt tìm hiểu được thì những thông tin về cô nàng vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều, chỉ có thể biết rằng cô hiện đang sinh sống tại Hà Nội và từng học tại Đại Học Ngoại Ngữ của thành phố này.

Hoài Thu 2k2 tiktok

Gương mặt với đường nét thanh thoát, sóng mũi cao, làn da trắng mịn của nàng thơ khiến dân tình không tiếc lời khen ngợi, thậm chí còn ví cô nàng như 'thần tiên tỷ tỷ' vì sở hữu chiếc nhan sắc trời ban có nhiều điểm tương đồng với các mỹ nhân xứ Trung. Nhưng mạng xã hội mà, có lời khen cũng sẽ có lời chê, một số người cho rằng cô nàng có được vẻ ngoài thế này có khi là đã nhờ cậy thẩm mỹ để có diện mạo lung linh hiện tại, có người thì bày tỏ ý kiến Hoài Thu đã chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội nên mới được như vậy.

Tất nhiên, nàng cũng đã đáp lại cư dân mạng một cách chắc nịch rằng vẻ ngoài của cô chưa từng qua bất kỳ 1 cuộc chỉnh sửa nào, bên cạnh đó cô còn đăng tải cả clip quay cận mặt bằng camera thường để chứng tỏ cho mọi người thấy sự thật, và điều này đã gây sốt cộng đồng mạng một lần nữa. Chiếc clip hơn 6 triệu lượt xem này, có thể thấy Hoài Thu chỉ trang điểm rất nhẹ, nhưng làn da vẫn sáng mịn không tì vết, do đó, mọi người đều đồng tình rằng cho dù có sử dụng app chỉnh sửa sắc đẹp hay không thì cô nàng 2002 này vẫn rất xinh đẹp!

Sau đó, trong 1 bài đăng của tài khoản NTA được chụp cùng Hoài Thu, thì nhan sắc thật của cô nàng một lần nữa được dân tình 'mê như điếu đổ' vì cho dù có căn bất kỳ góc nào đi chăng nữa, và lúc chụp Hoài Thu có vẻ bị bất ngờ nhưng vẻ ngoài của cô vẫn không bị lu mờ! Quả thật không thể coi thường nhan sắc thần tiên tỷ tỷ đúng không nào?

Sau đây, hãy cùng điểm qua những bức ảnh sở hữu nhiều lượt tương tác nhất của cô nàng hot girl này nhé!

Hoài Thu 2k2 tiktok

Hoài Thu 2k2 tiktok

Hoài Thu 2k2 tiktok

Hoài Thu 2k2 tiktok

Hoài Thu 2k2 tiktok

Hoài Thu 2k2 tiktok

Hoài Thu 2k2 tiktok

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn