Giftcode Pirate Attack mới nhất 2021 cho game thủ Việt

Thứ năm - 04/04/2024 05:57
Chúng tôi đã gom toàn bộ các giftcode Pirate Attack từ khi game ra mắt hồi đầu năm nay và hướng dẫn bạn cách đổi chúng lấy quà.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Pirate Attack
  • Giftcode Pirate Attack
  • Cách nhập giftcode Pirate Attack

Pirate Attack là một tựa game khá hấp dẫn được phát hành cho khu vực Đông Nam Á. Bởi nó có sự cạnh tranh mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ, bạn nên dùng các giftcode Pirate Attack mà chúng tôi tìm được trong bài để giúp cuộc chơi dễ thở hơn.

Về Pirate Attack

Tên đầy đủ là Pirate Attack: The Final Battle, trò chơi này lại là một game được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh One Piece của tác giả Eiichiro Oda (bên cạnh hàng chục game khác tương tự). Nó là một game di động vừa được phát hành cho khu vực Đông Nam Á vào đầu năm nay, trong đó có Việt Nam.

Pirate Attack thuộc thể loại game nhập vai sưu tập thẻ tướng, nơi game thủ lên đường tìm kiếm kho báu One Piece cùng những đồng đội mình thu thập được dọc đường. Đội hình của bạn bao gồm 6 thành viên và sẽ chiến đấu theo lượt trên màn hình ngang đơn giản. Phong cách chơi này được rất nhiều game mobile lựa chọn bởi nó không đòi hỏi cao về cấu hình cũng như không cần nhà phát triển phải đầu tư nhiều công sức và tiền của cho gameplay.

giftcode Pirate Attack

Những nhân vật bạn có thể tuyển mộ trong game đều là những cái tên quen thuộc với fan của series One Piece. Bạn sẽ gặp kiếm sĩ Zoro, đầu bếp Sanji, hoa tiêu Nami cùng những nhân vật đình đám khác trong truyện, vấn đề chỉ là liệu bạn có đủ tiền để tuyển mộ họ hay không. Các giftcode Pirate Attack bên dưới sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng này.

Sau khi đã tuyển mộ được các nhân vật vừa ý và luyện cấp cho họ, việc kết hợp kỹ năng và tạo ra đội hình hoàn hảo sẽ cần game thủ phải động não một chút. Các nhân vật trong game khi được kết hợp đúng cách sẽ tạo ra các combo mạnh mẽ, đủ sức giúp họ đánh bay những đối thủ mạnh mẽ một cách dễ dàng thay vì cò cưa kéo máu rất mất thời gian.

Giftcode Pirate Attack

Từ đầu năm 2021 đến nay, có tổng cộng 4 giftcode Pirate Attack đã được tung ra. Chúng đem lại cho game thủ tổng cộng 1.400 kim cương, 300k vàng, 7 bình thể lực để sử dụng.

  • BESTWISHES - 500 Kim Cương
  • ugw88npr9r - 300 Kim Cương, 300K Vàng, và 2 bình thể lực
  • AFFPR35FTM - 100 Kim Cương
  • NAHPRDQDXA - 500 Kim Cương và 5 bình thể lực

giftcode Pirate Attack

Bạn cũng nên theo dõi trang fanpage của trò chơi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất. Ngoài ra, rất nhiều thông tin có ích được cung cấp trên các kênh chính thức của trò chơi, chẳng hạn các mẹo và nội dung patchnotes luôn được thông báo trên các kênh này. Thường thì bạn có thể thưởng thức nhiều hơn và là người đầu tiên biết mã quà tặng mới nhất.

Cách nhập giftcode Pirate Attack

Để có thể nhận quà Pirate Attack: Final Battle bạn cần thực hiện một vài bước theo hướng dẫn được chúng tôi đưa ra bên dưới:

  • Bước 1: Đăng nhập vào game. Trong màn hình chính, mở menu hồ sơ nhân vật và chọn mục Settings.
  • Bước 2: Trong menu Setting, tìm và chọn mục Giftcode.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn copy và paste một trong các giftcode Pirate Attack bên trên rồi bấm nút OK.

giftcode Pirate Attack

Nếu làm đúng, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức. Trong trường hợp game báo lỗi, có thể bạn rơi vào một trong ba trường hợp là mã giftcode đã hết hạn, đạt tới giới hạn số lần sử dụng hoặc bạn đã nhập giftcode đó trước đây. Chúc bạn thành công đổi giftcode Pirate Attack thành quà tặng đáng giá nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn