Giftcode Yugi H5 giúp game thủ vượt trên sức mạnh tình bạn

Thứ năm - 04/04/2024 06:01
Nếu chơi tựa game đấu bài ma thuật Yugi H5 dựa trên bộ manga Yu-Gi-Oh, đừng bỏ qua các giftcode Yugi H5 sau đây để nhận nhiều bài khủng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Yugi H5
  • Cách nhận các giftcode Yugi H5
  • Cách nhập giftcode Yugi H5

Yugi H5 là trò chơi đấu bài trên nền web, được phát triển dựa trên hình ảnh và thiết kế của bộ truyện tranh Yu-Gi-Oh từng rất được giới trẻ Việt yêu thích khi phát hành tại Việt Nam. Nhờ thế mạnh nền tảng web, trò chơi có thể được chơi ở bất kỳ đâu, ngay lập tức mà không cần phải trải qua các thao tác tải về hay cài đặt rắc rối. Các giftcode Yugi H5 trong bài viết này sẽ đem đến cho nhiều loại quà hữu ích cho cuộc chơi của các bạn.

Sơ lược về Yugi H5

Với cốt truyện và lối chơi bám sát truyện tranh Vua Trò Chơi!, Yugi H5 sẽ đưa người chơi đến với thế giới ma thuật kỳ bí cùng những trận đấu sống động và kịch tính. Trong tựa game này, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Yugi, Kaiba, Jonouchi…. Cùng những lá bài đã làm nên tên tuổi của họ như Rồng Trắng Mắt Xanh, Phù Thủy Áo Đen, Phù Thủy Thời Gian, Lá Chắn Phản Đòn…

Giftcode Yugi H5

Nhờ sự yêu thích của cộng đồng game thủ, trò chơi đã được đón nhận nồng nhiệt kể từ thời điểm ra mắt. Theo thông tin từ nhà phát hành, chỉ sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, game đã có cộng đồng người chơi đông đảo và một fanpage hơn 23.000 thành viên, trong khi hàng loạt bản cập nhật mới mở rộng lựa chọn của người chơi không ngừng được tung ra.

Trong Yugi H5, có những lá bài ở một đẳng cấp khác so với các lá bài khác, chẳng hạn quân bài Khổng Lồ Hóa – nó đem lại cho các quân bài quái vật phe ta x2 sức tấn công khi có điểm gốc (Life Point) thấp hơn so với đối thủ. Các giftcode Yugi H5 trong bài không thể cho bạn những quân bài đẳng cấp như thế này ngay lập tức, nhưng nó sẽ giúp bạn chống cự được nó dễ dàng hơn.

Giftcode Yugi H5

Cách nhận các giftcode Yugi H5

Hiện tại tựa game Yugi H5 có 5 loại giftcode khác nhau mà game thủ có thể nhận và nạp một cách dễ dàng, nhưng chúng là các code riêng cho từng người chứ không phải code chung mà ai cũng có thể dùng được. Vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nơi để nhận các loại giftcode Yugi H5 này.

Code fanpage: Đúng như tên gọi, giftcode này được nhà phát hành tung ra trên fanpage của trò chơi. Chúng được trao tặng tại đây: https://www.facebook.com/yugih5

Ba code mới nhất trong nhóm này:

  • sYDDZUwtH
  • iPqSDZbOD
  • GtqHjh73n

Giftcode Yugi H5 khách hàng thân thiết: được trao cho các game thủ đã nạp cấp VIP cho trò chơi. Tối thiểu bạn cần nạp tích lũy 12.000 điểm để được VIP Đồng, tương đương khoảng 12 triệu đồng.

Giftcode Yugi H5

Code Phòng máy thân thiện: Nhận khi bạn đến chơi tại các phòng máy thân thiện của VNG.

Code PR: đây là code có giới hạn và được VNG gửi đến các trang tin game. Bạn nhận tại các trang tin này tùy theo cách họ phát code.

Code Lưu Danh: nhận ngay trong email của bạn khi đăng ký Lưu Danh.

Cách nhập giftcode Yugi H5

Sau khi nhận được giftcode từ một trong 5 cách trên, bạn có thể nhập giftcode đổi quà như sau:

  • Truy cập game Yugi H5, chọn máy chủ và vào game.
  • Trong màn hình chính, chạm vào hình đại diện nhân vật để mở cửa sổ thông tin. Bấm nút Đổi Quà.
  • Nhập giftcode vào ô “Hãy nhập mã đổi quà” rồi nhấn nút Đổi.

Giftcode Yugi H5

Hi vọng rằng với các hướng dẫn trên, bạn sẽ biết được nên đi đâu để nhận giftcode Yugi H5 và cách để nạp chúng lấy quà. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết kế tiếp của chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn