Genshin Impact banner 3.0 chính thức được công bố

Thứ sáu - 05/04/2024 13:24
Genshin Impact banner 3.0 đã chính thức được công bố với sự ra mắt của các nhân vật mới và reroll của nhiều gương mặt cũ.

Theo những thông tin chính thứuc tới từ NPH Mihoyo, Genshin Impact 3.0 sẽ chính thức trình làng cộng đồng game thủ vào ngày 24/8 sắp tới - đúng như dự đoán mà đã đưa ra dựa trên những thông tin sẵn có trước đó. Tuy nhiên, bản cập nhật Sumeru lần này sẽ có một số thay đổi nhỏ, khác với thông tin mà một số leakẻ đã cung cấp trước đó. Chính là thông tin về Genshin Impact 3.0 banner chính thức lộ diện những gương mặt sẽ xuất hiện.

Theo đó, banner đầu tiên sẽ bao gồm:

Genshin Impact banner 3.0 chính thức được công bố

  • Tighnari: Đã được giới thiệu rất nhiều trước đó, là đội trưởng cảnh vệ của rừng Teyvat, thuộc hệ Thảo, sử dụng cung và là một người khá khắt khe với những kẻ khinh thường sự thâm sâu của rừng già. Dựa trên những thông tin được tiết lộ thì khả năng cao là cậu ta sẽ là một carry đáng trông đợi trong phiên bản sắp tới.
  • Zhongli: Là vị nham thần đáng kính được con dân Genshin tôn trọng, ngoại trừ việc ngài giả chết. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một trong số những support rất được ưa chuộng trong meta.
  • Collei: Chưa có quá nhiều thông tin về Collei, ngoại trừ giấc mơ về cảnh cây thần Sumeru bị hủy diệt của cô cùng với ngoại hình nhỏ nhắn và vai trò kiểm lâm tập sự. Chúng ta có thể bước đầu dự đoán rằng Collei có quan hệ mật thiết nào đó với Thảo quốc.

Genshin Impact 3.0 sẽ có sự reroll của 2 nhân vật carry khá mạnh mẽ của hệ Thủy. Và NPH cũng tiết lộ rằng sự reroll sớm này là do họ có sự liên quan nhất định tới cốt truyện của game:

Genshin Impact banner 3.0 chính thức được công bố

  • Kokomi: hiện đang được đánh giá là một trong những support tốt nhất của hệ Thủy sau Yelan nhờ vào khả năng cấp thủy diện rộng cùng với cường độ hồi máu cực bá đạo, giúp các carry khác thoải mái giao tranh.
  • Ganyu: Là DPS sử dụng cung mạnh mẽ của hệ Băng với khả năng tự gom quái và xả ra lượng sát thương diện rộng khổng lồ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hiệu quả của Ganyu đạt mốc tối đa khi cô có được CM4.
  • Dori thuộc nhóm nhân vật mới được giới thiệu sẽ ra mắt trong phiên bản 3.0 của Genshin Impact. Tất cả những gì ta biết về cô nàng hiện tại chỉ có ngoại hình và nguyên tố Lôi mà thôi.

Vừa rồi là những thông tin chính thức về Genshin Impact banner 3.0. Chúc anh em may mắn sở hữu được những nhân vật mong muốn của mình trong thời gian tới, và nhớ theo dõi Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn