Top 10 tựa game xếp hạng cao nhất trên cửa hàng CH Play

Thứ sáu - 05/04/2024 06:42
Top 10 tựa game xếp hạng cao nhất trên cửa hàng ứng dụng CH Play với đủ mọi thể loại mà bạn không thể bỏ qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 10 game được xếp hạng cao nhất tại CH Play
  • Shotgun Sounds: Gun Simulator
  • Save The Doge
  • Greedy Worm
  • Snow Race: Snow Ball
  • Ant Legion: For The Swarm
  • Roblox
  • Liên Quân Mobile
  • Save The Pets
  • Free Fire: Winterlands
  • Boba Recipe

CH Play là cửa hàng ứng dụng được rất nhiều game thủ ưa chuộng và tin dùng. Hàng năm, có hàng trăm nghìn các trò chơi mới được cập nhật liên tục tại cửa hàng.

Để người dùng của mình có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý, đội ngũ phát triển đã lập nên các bảng xếp hạng với rất nhiều danh mục khác nhau.

Top-10-game-xếp-hạng-cao-CH-Play-12

Tuy nhiên, danh mục mà mọi người đặt sự quan tâm nhiều nhất vẫn luôn là bảng xếp hạng tổng. Qua đó, ở bài viết lần này, xin gửi đến bạn đọc top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play.

Bạn đọc cũng có thể tham khảo top game chiến thuật được xếp hạng bởi CH Play tại: đây.

Top 10 game được xếp hạng cao nhất tại CH Play

Shotgun Sounds: Gun Simulator

Đứng đầu danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play, xin giới thiệu đến bạn đọc trò chơi Shotgun Sounds: Gun Simulator.

Trên thực tế, đây chỉ đơn giản là một tựa game mô phỏng âm thanh và hiệu ứng bắn súng. Tuy nhiên, với độ chân thực về âm thanh cũng như kho tàn súng vô cùng đa dạng, người chơi có thể thỏa thích tải về và trải nghiệm các pha đánh trận giả vui nhộn cùng bạn bè

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOS – Android.

Save The Doge

Save the Doge là tựa game được phát hành bởi công ty MIRACLE GAME. Nhờ sở hữu lối chơi "dính như keo", không quá khó hiểu khi sản phẩm lần này lại xuất hiện tại danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play.

Trong Save the Doge, nhiệm vụ của người chơi là vẽ những bức tường để bả bảo vệ chú chó cưng của mình khỏi những đàn ong. Mỗi ván chơi sẽ có thời lượng khá ngắn, rất phù hợp đối với người dùng bận rộn muốn tìm một phương tiện giải trí đơn giản.

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOS – Android.

Greedy Worm

Trong thời gian gian vừa qua, trò chơi Apple Worm xuất hiện và nổi lên như một hiện tượng game trên nền tảng PC. Nhằm phục vụ cho người dùng mobile Megrez Studio đã quyết định phát hành một game tương tự mang tên Greedy Worm.

Không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Greedy Worm đã chễm chệ đứng thứ 3 trong top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play.

Cũng tương tự như trên PC, lối chơi của Greedy Worm vẫn vận hành theo cơ chế điều khiển con sâu theo các mục tiêu mà không bị rơi xuống không trung. Qua đó, người chơi phải điều hướng con sâu sao cho ăn được hết tất cả quả táo nhưng vẫn có thể về đích an toàn.

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOS – Android.

Snow Race: Snow Ball

Tiếp nối danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play, xin giới thiệu đến bạn đọc trò chơi Snow Race: Snow Ball.

Tựa game thuộc thể loại hành động này được phát hành bởi công ty Bravestars Global Publishing. Nhờ sở hữu lối chơi vui nhộn cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi mà đến nay, game đã đạt hơn 1 triệu lượt tải về trên Google Play.

Trong game sẽ cố gắng lăn và tạo ra những quả cầu tuyết lớn nhất bạn có thể. Để đưa những quả cầu ấy về đích, hãy né tránh những đòn bắn từ phía bên ngoài cũng như vượt qua các đối thủ khác và giành chiến thắng.

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: – Android.

Ant Legion: For The Swarm

Kế tiếp xin đem đến bạn đọc tựa game Ant Legion: For The Swarm hay Liên Minh Kiến là trò chơi được phát triển bởi 37games Studio. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng khi khai thác một chủ đề vô cùng thú vị.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai một chú kiến chúa và bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn và xây dựng một đế chế kiến hùng mạnh của riêng mình.

Trong trò chơi, nhiệm vụ chính của bạn đó chính là những hoạt động xoay quanh việc xây tổ. Khi bắt đầu, người chơi sẽ được tìm hiểu về các loại kiến, các công trình và công dụng của chúng

Đây cũng là sản phẩm đang đứng đầu bảng xếp hạng top 10 tựa game chiến thuật hay nhất trên CH Play.

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOS – Android.

Roblox

Roblox là tựa game hành động mô phỏng giới thực vô cùng thành công của công ty Roblox Corporation. Sản phẩm ra mắt vào năm 2011 và đã nhiều năm liền sau đó liên tục "đóng cọc" tại top đầu bảng xếp hạng.

Cho đến nay, tuy đã lùi về hạng 6 trong danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play, tuy nhiên độ hấp dẫn của game vẫn còn rất cao, đặc biệt là đối với cánh game thủ nhí.

Trong game, bạn có thể phát triển một thế giới của riêng mình hay thậm chí là cho phép những người chơi khác tham gia vào. Đến nay Roblox đã có gần 20 triệu màn chơi được game thủ tạo ra, chính vì thế mà lối chơi của game không hề cố định mà sẽ thay đổi tùy vào mỗi thế giới.

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOS – Android.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile từ lâu đã cái tên không còn xa lạ với cộng đồng khi sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo cùng hệ thống giải đấu nổi tiếng bậc nhất hành tinh.

Điểm khiến tựa game nằm trong danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất của CH Play đó chính là nền tảng đồ họa 3D vượt trội. Song song với đó là hệ thống tướng được thiết kế chỉn chu cũng như gameplay hấp dẫn cũng giúp game dễ dàng đứng ngang hàng với các đàn anh như Liên Minh Huyền Thoại, Dota...

Bạn đọc có thể tải về để trải nghiệm tại: IOS – Android.

Save The Pets

Save The Pets có lối chơi tương tự với Save the Doge khi nhiệm vụ của bạn đó chính là tạo nên những nét vẽ để cứu chú cún của mình ra khỏi sự tấn công của bầy ong.

Điểm khác biệt ở sản phẩm lần này là hệ thống màn chơi đa dạng và có phần thách thức hơn so với Save the Doge.

Nếu đã phá đảo được Save the Doge, đừng ngần ngại tiếp tục thử thách bản thân tại: IOS - Android.

Free Fire: Winterlands

Trong danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play, Mọt xin tiếp tục giới thiệu đến anh em tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng trên Mobile: Free Fire.

Đây là sản phẩm rất phù hợp với cánh game thủ bận rộn khi mỗi ván đấu kéo dài không đến 10 phút. Trong các ván đấu, bạn sẽ chiến đấu với 49 người chơi khác và hãy cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng.

Bạn đọc có thể tải game ngay tại: IOS - Android.

Boba Recipe

Chốt sổ danh sách top 10 tựa game xếp hạng cao nhất tại cửa hàng ứng dụng CH Play sẽ là cái tên Boba Recipe. Đây là một game mô phỏng nổi tiếng được phát hành trên toàn thế giới bởi công ty HIGAME Global.

Boba Recipe nổi bật so với mặt bằng chung bởi lối thiết kế đồ họa đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo. Boba Recipe với tính chân thực và trải nghiệm độc đáo sẽ là một trò chơi mô phỏng làm trà sữa mà người chơi không nên bỏ qua. Đây là trò chơi vừa mang tính giải trí, thư giãn, vừa tạo ra những phút giây giúp gắn kết khi bạn chơi cùng bạn bè hay gia đình.

Nếu yêu thích những cốc trà sữa thì Boba Recipe là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Tài ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn