Top 10 game đối kháng cho Android hay nhất năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 14:46
Đây là danh sách những game đối kháng cho Android hay nhất hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy tựa game hoàn hảo dành cho mình!
Mục lục

Phụ Lục

  • Shadow Fight Arena
  • Marvel Contest of Champions
  • Real Boxing 2
  • Cobra Kai: Card Fighter
  • Brawlhalla
  • Rowdy City Wrestling
  • Skullgirls
  • KOF 2002 ACA NEOGEO
  • Smash Legends
  • UFC Mobile 2

Điều tuyệt vời nhất của những game thể loại đối kháng cho Android chính là việc bạn có thể dễ dàng giải tỏa được những căng thẳng với những cú đấm thẳng vào mặt của đối thủ trong trò chơi mà không có điều gì tồi tệ sẽ xảy ra ở hiện thực/

Nếu những gì chúng mình vừa nói làm bạn cảm thấy hứng thú thì ngay dưới đây, sẽ tổng hợp lại với danh sách Top 10 game đối kháng cho Android hay nhất năm 2022.

Shadow Fight Arena

Shadow Fight Arena là phần mới nhất trong series game Shadow Fight. Tựa game cho phép bạn xây dựng một đội gồm những chiến binh, samurai và ninja giỏi nhất để chiến đấu PvP với những người chơi khác.

Người chơi có thể thu thập và nâng cấp tất cả các anh hùng - Mỗi anh hùng có những khả năng riêng biệt mà bạn có thể thay đổi và điều chỉnh theo phong cách chơi của game thủ.

Lối chơi chiến đấu trong game thực sự thú vị. Cẩn thận né tránh một vài đòn tấn công và đáp trả bằng một đòn hoàn hảo đúng lúc để kết thúc trận đấu sẽ không bao giờ trở nên buồn tẻ.

  • Link tải Shadow Fight Arena cho Android

Marvel Contest of Champions

Marvel Contest of Champions là một trò chơi hành động chiến đấu, lấy nhân vật là các siêu anh hùng được thiết kế bám sát với nguyên tác truyện tranh cho thiết bị di động.

Bạn sẽ tạo ra một đội gồm các anh hùng và nhân vật phản diện trong vũ trụ Marvel yêu thích và sau đó chiến đấu để giành quyền thống trị tối cao.

Game dễ dàng để chơi, nhưng nó khá khó để làm chủ!

  • Link tải Marvel Contest of Champions cho Android

Real Boxing 2

Hầu hết trong danh sách Top 10 game đối kháng cho Android hay nhất năm 2022 này, tất cả đều rất ảo. Duy nhất chỉ có Real Boxing 2 là rất sát với thực tế. Các điều khiển mượt mà, đồ họa đẹp mắt khiến cho game dễ dàng gây nghiện.

Bạn có thể trở thành nhà vô địch quyền anh, chiến binh xuất sắc nhất mọi thời đại trong trò chơi! Vì vậy, hãy sẵn sàng để đấm, và đấm thật mạnh!

  • Link tải Real Boxing 2 cho Android

Cobra Kai: Card Fighter

Dựa trên chương trình nổi tiếng Cobra Kai, người chơi tham gia vào các trận đấu võ thuật, các bước di chuyển được thực hiện được chỉ định bởi các thẻ trên tay.

Với cơ chế chiến đấu được chia thành các cú đấm, đá và nắm lấy. Cũng giống như oẳn tù tì, chúng sẽ tương khắc nhau. Điều này làm việc chơi trò chơi đơn giản, vui nhộn, với số lượng cơ hội phù hợp.

  • Link tải Cobra Kai: Card Fighter cho Android

Brawlhalla

Brawlhalla là một tựa game chiến đấu 2D thành công trên nền tảng PC và Console, nay nó đã được chuyển thể lên nền tảng Mobile.

Mục tiêu của bạn trong game là đánh bật đối thủ khỏi vùng an toàn. Nghe có vẻ dễ dàng, phải không? Tuy nhiên, nói thì dễ hơn là làm!

Game sẽ khiến bạn đổ mồ hôi hột với những khoảnh khắc chờ đợi đối thủ ở rìa chỉ để hạ gục chúng, hoặc là bạn sẽ bị "bật lại" và bị tiêu diệt ngược.

  • Link tải Brawlhalla cho Android

Rowdy City Wrestling

Rowdy City Wrestling là một tựa game đối kháng 2D nhìn trông giống như đô vật, nhưng nó không nhằm mục đích trở thành game mô phỏng thể loại này.

Cơ chế điều khiển đơn giản, những gì bạn có thể làm trong trò chơi là tấn công, ném, nhảy hoặc thả đối với các đối thủ khác để giành chiến thắng.

Bạn hãy xem Rowdy City Wrestling là một sản phẩm để giải tỏa căng thẳng hơn là một tựa game chân thực của thể loại đối kháng.

  • Link tải Rowdy City Wrestling cho Android

Skullgirls

Skullgirls là một trò chơi chiến đấu 2D với lối chơi nhanh và đồ họa được vẽ tay.

Mỗi nhân vật trong game sẽ có những bộ kỹ năng khác nhau, nhưng đặc biệt là hệ thống thuộc tính nguyên tố khiến cho chúng mạnh hơn hoặc yếu hơn loại khác. Ví dụ như lửa sẽ yếu trước nước nhưng mạnh trước gió, ánh sáng và bóng tối sẽ tương khắc lẫn nhau.

  • Link tải Skullgirls cho Android

KOF 2002 ACA NEOGEO

Khi tham gia KOF 2002 ACA NEOGEO APK, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một võ sĩ thực thụ và so tài với các đối thủ khác trên võ đài.

Về cơ bản, đây là một "game thùng" kết hợp với yếu tố chiến đấu đặc trưng. Bạn sẽ phải làm mọi cách để đánh bại mọi đối thủ trong mỗi trận chiến.

Đồ họa của game khá hoài cổ vì nó đã được ra mắt cách đây khá lâu, cụ thể là năm 2002. Tuy nhiên, nếu xét về lối chơi chiến đấu, game vẫn là một trong những trò chơi đối kháng hay nhất mọi thời đại.

  • Link tải KOF 2002 ACA NEOGEO cho Android

Smash Legends

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có lối chơi nhanh, dữ dội cùng với đầy đủ các nhân vật thú vị và các chế độ hấp dẫn thì hãy đến ngay với Smash Legends.

Khi chơi, bạn sẽ mở khóa các nhân vật, đấu trường và chế độ mới. Điều này giúp bạn thử nghiệm các phong cách chơi mới và tìm ra đâu mới là anh hùng tốt nhất cho mình.

Không có nhiều trò chơi khác trên thiết bị di động sẽ khiến bạn hào hứng như Smash Legends. Bạo lực có đầy ở đây và còn rất nhiều!

  • Link tải Smash Legends cho Android

UFC Mobile 2

UFC Mobile 2 là một trò chơi chiến đấu bạo lực và dựa trên vật lý. Vì vậy không thể tránh khỏi những va chạm và mọi thứ đều không thể đoán trước được.

Chừng nào còn đứng trên sân đấu thì phải chiến đấu hết mình và cố gắng tung đòn một cách chuẩn xác. Nếu bạn do dự hoặc bị phân tâm theo bất kỳ cách nào, bạn sẽ thua trận.

Đôi khi, bạn cần nhấn đồng thời hai nút để thực hiện một kỹ năng nào đó. Nhưng thực sự rất khó để bạn thực hiện các động tác đặc biệt một cách lý tưởng, đặc biệt là khi bạn phải đối mặt với một chiến binh giỏi. Thua trận là chuyện rất bình thường trong tựa game này!

  • Link tải EA Sports UFC cho Android

Đó là tất cả danh sách Top 10 game đối kháng cho Android hay nhất năm 2022 được bọn mình tổng hợp, hi vọng bạn sẽ thích chúng. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngại ngần mà kiểm tra tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn