Super Mario Bros: Tuổi thơ cùng anh thợ sửa ống nước

Thứ sáu - 05/04/2024 11:35
Bạn đang cạn ý tưởng? Bạn nhàm chán với các game hiện đại và đang tìm về thời thanh xuân? Mọt ở đây để giúp bạn qua tựa game Super Mario Bros. Cùng Mọt khám phá lại trò chơi này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin cơ bản
  • Lối chơi của game
  • Đồ họa

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, muốn tìm một nguồn cảm hứng mới? Hay chỉ đơn giản là bạn đang muốn trở lại thời thanh xuân tươi đẹp. Đừng lo, Mọt sẽ giúp cho các bạn quay về tuổi thơ cùng Super Mario Bros.

Thông tin cơ bản

Super Mario Bros là trò chơi điện tử được phát triển bởi Nintendo. Trong Game, bạn sẽ vào vai anh thợ sửa ống nước Mario trên hành trình giải cứu công chúa thoát khỏi tên King Koopa gian ác. Nếu so với hiện tại thì cốt truyện này có phần hơi lỗi thời, vì nó ra mắt cả chục năm nay rồi mà.

Trò chơi tuổi thơ
Trò chơi tuổi thơ

Lối chơi của game

Lối chơi của Super Mario Bros cực kỳ đơn giản. Mọi thao tác bạn cần chỉ là nhảy để né các chướng ngại vật hoặc các con quái vật đang nhăm nhe cản bước bạn. Do đó, sự phản xạ nhanh là kỹ năng tối quan trong nếu bạn muốn vượt qua ,một cách dễ dàng. Nói chung lại, lối chơi của game thiên về tính giải trí hơn là try hard.

Gameplay đơn giản, mang nhiều tính giải trí
Gameplay đơn giản, mang nhiều tính giải trí

Đồ họa

Đồ họa trong Super Mario Bros khá đơn giản và nhẹ nhàng. Xây dựng theo phong cách game 8 bit thời xưa nên những chi tiết trong môi trường xung quanh và tạo hình nhân vật có thể nói là khá xấu nếu so với hiện tại. Nhưng nó lại khá phù hợp với những người thích sự hoài niệm, cổ điển. Bù lại do chi tiết đơn giản nên game sẽ rất nhẹ, thân thiện với tất cả cả cấu hình hiện nay.

Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng
Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng

Tổng kết lại, Super Mario Bros vẫn là một trò chơi đáng để trải nghiệm. Nếu bạn muốn quay về thời đó, Link tải phía dưới cho bạn tải và chơi nhé. Còn nếu bạn yêu thích sự đổi mới, cùng các nền tảng sẽ mang đến cho bạn những tựa game mới mẽ hơn, hiện đại hơn. Nhớ theo dõi tất cả nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile
  • Link tải Game

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn