Life After: Sea of Zombie trở lại với phiên bản nâng cấp cực xịn

Thứ sáu - 05/04/2024 13:26
Mới đây, NetEase Games đã cho ra đời phiên bản cập nhật của tựa game sinh tồn Life After: Sea of Zombie
Mục lục

Phụ Lục

  • Khám phá 5 vùng biển “đột biến” để tìm kiếm “mảnh đất” an toàn Pureland
  • Chiến đấu quyết liệt cho sự tồn tại của nhân loại

Trong phiên bản cập nhật mới của Life After: Sea of Zombie, người chơi sẽ phải mạo hiểm khám phá 5 vùng biển bí ẩn, thu thập vật liệu và xây dựng “căn cứ” trú ấn trên biển. Một số nâng mới nhất bao gồm quần áo limited, bình xịt, gọng kính…cùng vô vàn các tính năng hữu ích đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Khám phá 5 vùng biển “đột biến” để tìm kiếm “mảnh đất” an toàn Pureland

Để đến được với vùng biển an toàn Pureland, người sống sót phải di chuyển qua 5 vùng biển “đột biến” đặc biệt nguy hiểm: Crystalthorn, biển mê cung, biển cầu vồng, biển Eroded Reef, và biển xoáy nước. Tại đây, người chơi sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn, trải qua tình huống nguy hiểm “ngàn cân treo sợi tóc” để sinh tồn trước khi bị zombie “nuốt chửng”.

Life After: Sea of Zombie trở lại với phiên bản nâng cấp cực xịn

Tương tự những tựa game Zombie khác, người chơi cần phải biết tận dụng thật tốt những loại vũ khí và tài nguyên kiếm được để thoát khỏi sự bao vây của các thây ma. Trong đó, con tàu là một trong những “đồng minh” quan trọng của người sống sót. Họ sẽ phải điều khiển con tàu, khám phá đại dương, thu thập tài nguyên để đổi lấy vật liệu cao cấp trong quá trình sinh tồn trên biển. Ngoài ra, người sống sót có thể tự do xây dựng, lắp ráp, thiết kế nơi trú ẩn nhằm chống lại sự đe dọa của Zombie

Chiến đấu quyết liệt cho sự tồn tại của nhân loại

Càng đi sâu vào game, sức mạnh của những “quái thú” đột biến mang tên Zombie càng mạnh mẽ. Thậm chí, có những Zombie đã bị “biến chất”, những con cá mập khổng lồ hung hãn bao quanh con tàu khiến người chơi trải qua cảm giác sợ hãi tột cùng. Vì vậy, để sống sót khỏi “lưỡi hái” tử thần, người chơi cần trang bị đầy đủ vũ khí và sẵn sàng chiến đấu, hướng đến mục tiêu sinh tồn của nhân loại.

Life After: Sea of Zombie trở lại với phiên bản nâng cấp cực xịn

Với đồ họa cải tiến, hiệu ứng cực chân thực, người chơi sẽ sẽ được “đắm chìm” trong một cuộc chiến sinh tồn thực thụ. Bên cạnh đó, tận dụng tốt những đồ dùng trang bị như trang phục giới hạn, bình xịt, gọng kính...chắc chắn sẽ “buff” thêm sức mạnh chiến đấu cho người sống sót.

Life After: Sea of Zombie trở lại với phiên bản nâng cấp cực xịn

Ngoài ra, người chơi có thể mở rộng quy mô với thị trấn “Trại tư nhân”, cùng các đồng minh chống lại Zombie. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích như cửa hàng vũ khí, nội thất, lương thực,...miễn phí. Với việc kết hợp sinh tồn cũng những người chơi khác, chắc chắn lũ “thây ma” sẽ phải e sợ nếu tấn công người sống sót.

Tóm lại, Life After: Sea of Zombie là một trong những tựa game sinh tồn có nội dung đơn giản nhưng mang tính logic cao, tạo cảm giác chân thực và sống động cho người chơi. Đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng thử cho những “con mọt” của các tựa game sinh tồn “máu chiến”. Hiện nay, phiên bản nâng cấp siêu xịn đã có mặt trên iOS và Android chờ các “chiến thủ” rinh về thử sức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn