Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Thứ sáu - 05/04/2024 13:35
Hướng dẫn tất tần tật những điều cơ bản cho tân thủ để chơi tựa game Aether Gazer, siêu phẩm ARPG sắp ra mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn lối chơi Aether Gazer
  • Hướng dẫn tính năng nâng cấp nhân vật khi chơi Aether Gazer
  • Hướng dẫn các chế độ chơi trong Aether Gazer

Aether Gazer là tựa game mới nhất được phát triển bởi công ty Yostar Games. Tương tự những tựa game đình đám như Honkai Impact, Genshin Impact, sản phẩm lần này của chúng ta cũng mang trong mình một nội dung cố truyện có chiều sâu. Qua đó mở ra một bối cảnh rộng lớn cho người trải nghiệm thỏa sức khám phá.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ với cộng đồng khi sở hữu lối chơi nhập vai hành động với cơ chế chặt chém vô cùng sướng tay. Song song với đó là một nền tảng đồ họa 3D phong cách Anime thật sự vượt trội.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, nay sản phẩm đã chính thức mở đăng ký sớm cho các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Dưới đây sẽ là bài viết hướng dẫn tất tần tật cho tân thủ để chơi Aether Gazer

Hướng dẫn lối chơi Aether Gazer

Điều đầu tiên cần lưu ý trong các hướng dẫn chơi trong Aether Gazer, đó chính là yếu tố đội hình trong game. Người chơi sẽ tạo ra cho mình một đội hình gồm 3 nhân vật để chiến đấu. Đặc biệt, cả 3 chiến binh đều sẽ tham chiến mà 2 trong số đó sẽ được điều khiển bởi tính năng tự động của hệ thống.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Cần lưu ý, 2 chiến binh tuy được điều khiển tự động, nhưng sức mạnh của lại được định đoạt bởi người chơi thông qua các trang bị cũng như tính năng nâng cấp sức mạnh. Điều này sẽ đảm bảo phần thắng nghiên về phía người chơi hơn rất nhiều.

Aether Gazer sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, được chia thành các hệ phái gồm nhiều vai trò khác nhau. Điều này giúp cho mọi đối tượng game thủ đều có thể tìm được nhân vật phù hợp với mình trong trò chơi. Đặc biệt hơn, đa số đều được tạo hình dựa theo hình tượng các chiến binh nữ Anime.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Mỗi nhân vật đề sẽ có bộ chiêu thức, lối di chuyển và chiến đấu riêng. Cụ thể, bộ chiêu thức sẽ bao gồm 4 kỹ năng và một đòn đánh tối thượng. Với sự góp mặt của bộ kỹ năng này cùng đội hình 3 chiến binh, người chơi sẽ được thỏa sức tạo nên những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẻ theo ý muốn.

Tuy nhiên, ở giai đoạn sau của game, những nhân vật này hầu như chỉ có thể kiếm được qua Gacha. Vũ khí thì bạn có thể thu thập thông qua các nhiệm vụ hoặc cũng ở trong tính năng Gacha.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Hầu hết các hoạt động trao đổi mua bán trong game đều được thực hiện thông qua đơn vị tiền tệ gọi là Crystal. Trên thực tế, khi đã qua giai đoạn tân thủ, Crystal sẽ trở nên khá khan hiếm. Bù lại tỷ lệ nhận được các nhân vật cấp S trở lên trong tính năng Gacha lại vô cùng cao.

Hướng dẫn tính năng nâng cấp nhân vật khi chơi Aether Gazer

Tiếp theo trong bài viết hướng dẫn chơi Aether Gazer sẽ là cách để bạn có thể nâng cấp nhân vật cũng như đội hình. So với mặt bằng chung, sản phẩm của chúng ta là một trong những tựa game có rất nhiều tính năng nâng cấp nhân vật.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Tiêu biểu có thể kể đến như: Khắc Ấn, Thánh Đầu, trang bị và nâng cấp vũ khí. Với sự đa dạng trong cách tính năng thăng tiến sứ mạnh nhân vật, người chơi sẽ có nhiều chiến lược sử dụng tài nguyên hợp lý hơn.

Đặc biệt, ở tính năng Thánh Đầu, người chơi sẽ được toàn quyền can thiệp trực tiếp vào các chỉ số mong muốn.

Hướng dẫn các chế độ chơi trong Aether Gazer

Cuối cùng, trong bài viết hướng dẫn chơi Aether Gazer sẽ là phần giới thiệu các chế độ trải nghiệm. Thành thật mà nói, hầu hết các chế độ trải nghiệm trong tựa game đều sẽ yêu cầu khá cao về kỹ năng đến từ người chơi.

Hấp dẫn và dễ dàng cho game thủ nhất đó chính là chuỗi nhiệm vụ chính tuyến. Sở dĩ điểm sáng nằm ở chế độ này vì đây chính là nguồn tài nguyên màu mỡ với rất nhiều những vật phẩm có giá trị.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm hành động, nhập vai Aether Gazer

Ngoài ra, với một sản phẩm có chiều sâu về mặt nội dung cố truyện như Aether Gazer, việc trải nghiệm lúc này sẽ tương tự như một bộ phim hành động không kém cạnh gì những siêu phẩm bom tấn.

Đặc biệt là ở giai đoạn tân thủ, người chơi nên thực hiện các nhiệm vụ để thu thập Crystal - đơn vị tiền quý như vàng ở giai đoạn sau.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn