Hướng dẫn chơi Piggy Go Heo phiêu lưu kí

Thứ sáu - 05/04/2024 15:24
Hướng dẫn chơi Piggy Go đem lại cho các bạn thông tin về tựa game này một cách cơ bản nhất và những thứ hay ho sẽ có trong trò chơi

Piggy Go là một trò chơi “gây nghiện”, hài hước cho anh em bạn hữu chúng ta trải nghiệm. Đây là một tựa game khá hay mang tính giải trí cao và gây nghiện tương đối đấy nhé anh em. Mọt game sẽ có một bài hướng dẫn chơi Piggy Go cho anh em nhé, được rồi “get go”.

Hướng dẫn chơi Piggy Go Heo phiêu lưu kí

Piggy Go hay còn được gọi là Heo Con Du Hí là tựa game có sự kết hợp giữa huyền thoại một thời Pirate King và Cờ tỷ phú. Trong game bạn sẽ vào vai một chú heo hồng ụt ịt dễ thương đang lên kế hoạch du lịch khắp thế giới. Mà để du lịch và ghi lại dấu ấn từng nơi đi qua bạn cần gì, cần tiền, rất nhiều tiền. Để có được tiền trong trò chơi, bạn phải tham gia một trò chơi đổ xúc xắc, khá giống với cờ cá ngựa hoặc cờ tỷ phú quen thuộc, đi càng xa, càng nhiều thì càng nhiều tiền. Bạn có thể dùng tiền này nâng cấp cho các nơi mình đã qua và tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Hướng dẫn chơi Piggy Go Heo phiêu lưu kí

Hướng dẫn chơi Piggy Go của Mọt không chỉ dừng lại tại đó đâu, tôi sẽ chỉ cho anh em một số tính năng rất đặc biệt làm nên tính gây nghiện của trò chơi này. Tựa game này có hơi hướng mang tính may rủi rất lớn khi gần như mọi thứ phụ thuộc vào sự may mắn của bạn, không chỉ ở việc bạn đổ được xúc xắc bao nhiêu mà còn cả ở các mini-game bên cạnh. Những mini game của Piggy Go khá tương đồng với Pirate King huyền thoại. Bạn có thể qua nhà hàng xóm ăn trộm tiền, phá hoại hoặc tạo khiên cho nhà của mình.

Hướng dẫn chơi Piggy Go Heo phiêu lưu kí

Đồ hoạ của game khá tươi mắt với hình ảnh những chú heo béo mầm qua các khu vực trên thế giới, biển núi đồng bằng có đủ. Âm thanh càng làm trò chơi trở nên tươi sáng, vui vẻ hơn. Bạn còn có thể thay đổi skin cho các chú lợn của mình, mỗi trang phục sẽ có một khả năng đặc biệt khác nhau đấy.

Đây là hướng dẫn chơi Piggy Go một cách rất cơ bản của Mọt, hy vọng nó có thể cung cấp cho anh em những điều nên biết cho trò chơi này. Còn để hỏi lại, bạn nên đem theo gì vào cuộc hành trình cùng những chú lợn, Mọt khuyên là sự may mắn nhé. Hãy lên đường thu thập thật nhiều vàng nâng cấp các thị trấn của bạn và du ngoạn thế giới.

Tải game Piggy Go miễn phí: Android - iOS

 Tags: Piggy Go

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn