Cách kiếm BP nhanh trong Fo4 Mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 15:25
Để có thể nắm được những bí quyết kiếm bp nhanh trong F04 Mobile, chúng ta cần phải lưu ý những điều sau. Đó chính là biết tận dụng những mẹo, cách thức chơi trong F04
Mục lục

Phụ Lục

  • BP trong FO4 mobile là gì
  • Chế độ chơi trong mơ
  • Chế độ trận đấu mời
  • Chế độ chơi giao hữu
  • Cách tải FO4 Mobile về máy
  • Cách kiếm BP nhanh trong FO4 Mobile
  • Đá xếp hạng, cày rank FO4
  • Tham gia các sự kiện trong game
  • Nạp tiền vào game
  • Tổng kết

FO4 Mobile có một đơn vị chỉ số rất quan trọng, được gọi là bp. Để có thể nắm được những bí quyết kiếm bp nhanh, chúng ta cần phải lưu ý những điều sau. Đó chính là biết tận dụng những mẹo, cách thức chơi trong FO4.

Sau khi người chơi đã biết tận dụng mọi lợi thế cũng như biết áp dụng những mẹo cơ bản vào trong game, chúng ta sẽ có thể kiểm bp nhanh. Đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ bp trong FO4 Mobile là gì và cách thức hoạt động của nó như thế nào? Từ đó chúng ta sẽ tìm ra những cách kiếm bp nhanh trong trò chơi lần này.

BP trong FO4 mobile là gì

Cách kiếm bp nhanh trong Fo4 Mobile

BP hay còn được biết đến với ý nghĩa là chiến lược, là tổng số sức mạnh của mình và đối chiếu chúng với những người chơi khác. BP chính là tổng điểm về cấp độ mà bạn đã đạt được trong game cũng như tổng khả năng nâng cấp nhân vật mà bạn có.

Cũng như những tựa game mô phỏng khác, FO4 Mobile cũng có tạo hình nhân vật rất sắc nét và chân thực, bạn sẽ được hóa thân vào vai trò là một người quản lý đội bóng và giúp cho đội của mình có thể dành được nhiều giải thưởng nhất có thể.

Chế độ chơi trong mơ

Chế độ chơi trong mơ là chế độ chơi xếp hạng, đòi hỏi đội của bạn phải đáp ứng được mọi yêu cầu rèn luyện trong đội, đội bóng phải thực sự mạnh. Nó cũng là một chế độ chơi quan trọng, giống như những chế độ đấu rank trong các tựa game đồ hoạ và nhập vai khác.

Chế độ trận đấu mời

Với chế độ chơi này, bạn có thể mời những đội bóng mà mình muốn lựa chọn và cùng thách đấu với họ trong trận chiến. Bạn muốn đấu với đội nào thì chỉ cần nhấn vào thư mục danh sách và chọn ra đội mà mình muốn thách đấu.

Chế độ chơi giao hữu

Cách kiếm bp nhanh trong Fo4 Mobile

Bạn có thể nâng cao kỹ năng và rèn luyện để giúp đội bóng của mình trở nên mạnh hơn qua chế độ chơi giao hữu. Trong chế độ này, người chơi sẽ đấu với những đội bóng khác nhau trong một thời gian ngắn, nó giúp cho đội của bạn có thêm nhiều kỹ năng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Từ đó, đội bóng có thể đủ sức và có cơ hội tham gia vào nhiều giải đấu lớn.

Cách tải FO4 Mobile về máy

Bước 1: Để đăng kí và kiếm Bp nhanh trong FO4 Mobile thì việc đầu tiên người chơi cần làm đó chính là tải trò chơi về máy.

Bước 2: Vào ứng dụng CH Play hoặc App store với các hệ điều hành tương ứng là Android và IOS.

Bước 3:Gõ và tìm tên game trên thanh tìm kiếm và nhấn tải về.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất tiến trình tải game, người chơi đăng nhập vào trò chơi bằng tài khoản Garena, Email, hoặc số điện thoại. Tuy nhiên đối với những người chơi mới, chưa có tài khoản thì chúng ta có thể lựa chọn “tạo tài khoản mới” và bắt đầu đăng nhập.

Cách kiếm BP nhanh trong FO4 Mobile

Cách kiếm bp nhanh trong Fo4 Mobile

Việc kiếm BP nhanh trong game là điều không mấy khó khăn đối với những game thủ đã chơi game lâu năm và thành thạo nhiều kỹ năng cũng như mẹo kiếm BP nhanh chóng. Dưới đây sẽ là một số mẹo cơ bản giúp cho người chơi có thể kiếm BP nhanh trong game.

Đá xếp hạng, cày rank FO4

Đá xếp hạng và cày rank trong FO4 là cách nhanh nhất để các game thủ có thể kiếm được nhiều BP trong thời gian ngắn. Người chơi sẽ tham gia đấu xếp hạng nhằm nâng cao bảng xếp hạng của đội mình. Xếp hạng càng cao thì đội bóng sẽ nhận được nhiều BP nhất.

  • Top 1-top 10: sẽ nhận được 200.000.000 BP
  • Top 11- top 100: Nhận được 150.000.000 BP
  • Top 101- top 500:Nhận được 100.000.000 BP

Đây là những phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho những đội bóng có xếp hạng cao, cũng chính là cách kiếm Bp nhanh nhất. Người chơi sẽ thể hiện hết khả năng và trình độ của bản thân để đem về nhiều phần thưởng có giá trị như BP và Point.

Tham gia các sự kiện trong game

Không chỉ FO4 Mobile mà một tựa game online nào cũng đều có những sự kiện khác nhau, nhằm gây sự chú ý và yêu thích cho người chơi. FO4 Mobile luôn có những sự kiện theo từng tuần, từng tháng và theo từng mùa giải, mỗi sự kiện sẽ là những phần thưởng có giá trị khác nhau như BP, Star Point, thẻ cầu thủ,...

Tuy việc kiếm BP trong các sự kiện là không nhiều, thế nhưng đây là cách thức đơn giản nhất để bạn có thể thu thập được BP trong game nhanh chóng. Thay vì phải ngồi chờ và đợi đến lúc công bố xếp hạng theo rank và nhận thưởng thì tham gia các sự kiện này bạn có thể kiếm BP theo tuần và sở hữu nó nhanh chóng và dễ dàng.

Nạp tiền vào game

Cách kiếm bp nhanh trong Fo4 Mobile

Việc nộp tiền vào game là điều khá phổ biến trong hầu hết các tựa game hiện nay, đây là cách để người chơi có thể sở hữu nhiều tiền và BP nhất trong FO4 Mobile. Chỉ với thao tác nộp đơn giản và nhanh chóng vậy là người chơi đã có thể sở hữu được rất nhiều BP và những phần quà có gia trị khác. Tuy nhiên không phải một người chơi nào cũng có thể chi tiền vào trò chơi, bởi nộp tiền vào game quả thực rất tốn kém. Đây cũng là lí do mà nhiều học sinh, sinh viên, … không nên sử dụng cách thức này để sở hữu nhiều BP trong FO4 Mobile

Tổng kết

Để có thể kiếm BP nhanh trong FO4 Mobile, người chơi cần tìm hiểu rõ lối chơi cũng như tận dụng những cơ hội trong game để nhận được nhiều BP nhất trong thời gian ngắn. Đội bóng nên tham gia vào các giải đấu, cố gắng để trở thành người có xếp hạng cao, vậy là bạn đã dành được khá nhiều BP.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn