Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p3)

Thứ sáu - 05/04/2024 12:00
Cốt truyện về các Herrscher - những sinh vật hùng mạnh được thần linh lựa chọn với khả năng vô hạn trong Honkai Impact 3rd (P3).

HERRSCHER OF DOMINANCE

Ở Hậu Văn Minh, Herrscher này có cũng có 1000 cá thể giống như Tiền Văn Minh. Nhưng khác một chút là nếu ở Tiền Văn Minh 1000 cá thể con người bị chọn là vật chứa của Herrscher of Dominance thì ở thế giới hiện tại, các cá thể này là linh hồn của những con người chứa nỗi tuyệt vọng và chán ghét bị đưa tới nhà hát Chi Phối ẩn trong những con rối. Đó có thể là lí do trong khi Kiana bị dịch chuyển tới nhà hát Chi Phối và đánh nhau với tận 500 cá thể với những cái tên khác nhau. Những con rối này rất dai, chúng nếu không tiêu diệt tận gốc, chỉ cần 1 cá thể thôi cũng khiến chúng khôi phục lại số lượng ban đầu. Mỗi con rối không chứa gem, ví dụ điển hình khi Seele nhường thân xác Verliona (Dark Seele) càn quét lũ rối nhưng không phát hiện 1 lõi nào cả, có thể con rối lãnh đạo mới là kẻ giữ lõi. Khả năng đạt biệt như đề cập, hồi phục số lượng ban đầu, có quyền năng cướp sức mạnh của nhưng Herrscher yếu hơn khác là của Bronya và Fu Hua. Ở giai đoạn cuối, chúng ta cũng thấy hình dạng thật của Herrscher of Dominance, nhìn khá ghê và muốn đấm cho đã tay vì dám dùng dây trói Bronya và Fu Hua

Ngụy Thần Otto (mang sức mạnh của Herrscher of Binding)

Có ai thắc mắc tại sao không phải Herrscher là Ngụy Thần Otto không ? Về tên thì khác nhưng sức mạnh thì giống nhau đấy. Sức mạnh là có thể tạo ra kết giới, trong kết giới đó những thứ liên quan đến Honkai đều bị triệt tiêu sức mạnh, ví dụ là cây kiếm của Kiana đã biến mất khi gặp kết giới. Trong cốt truyện Kolosten, khi Otto truy cập Cây Số Ảo và lấy sức mạnh quyền năng Herrscher of Binding từ đó. Sức mạnh của hình thái Ngụy Thần Otto do kết nối trực tiếp với Otto là Vô Hạn, dư sức chấp 10 Kiana với Durandal, thập chí ăn được Kevin có thể khi chưa phải dạng Hình thái sụp độ nhân tạo. Mọt người tưởng Mọt điêu tâng bốc sức mạnh của Otto quá mức và thấy Otto bị 2 chị em Kiana và Durandal đánh bại và tưởng thông tin sai sự thật đúng không. Mọt không hề sai nhá, lý do Otto cố tình bị đánh bại chỉ là muốn đến Cây Số Ảo tạo dòng thời gian có Kallen, nên mới thả. Còn nếu thích thì cho 2 chị em gặp Himeko từ lâu rồi. Nếu xét vì sức mạnh giữa các Herrscher đã xuất hiện thì Otto có lẽ là mạnh nhất, vì gần bằng với Will of Honkai.

HERRSCHER OF CORRUPTION

Sau khi Raiden Mei rời Vùng đất xưa cũ đến Kolosten và gặp God. Sau vụ đó Raiden Mei bị God gài, God đã cài Virus là Herrscher of Corruption vào người của Raiden Mei, sau đó cô trở lại Vùng đất xưa cũ. Trong khoảng thời gian ở đó, Herrscher of Corruption đã học hỏi được nhiều thứ như là niềm vui từ Elysia, Tò Mò của Griseo, Chờ Đợi của ai quên rồi, và Sợ Hãi. Sợ hãi là cái quan trọng nhất của nó khi học được từ trận chiến với Kalpas. Chính cái sợ hãi đó đã đánh thức cái ý chí muốn được sống của nó, muốn ra ngoài Vùng đất để tìm ra cuộc sống mới. Sau đó virus bắt đầu xâm nhập Vùng đất, mang thú honkai vào. Hack quyền admin, đánh thức dụ dỗ nhân cách Cực Ác xoá xổ từng anh kiệt, còn muốn cản trở Raiden Mei thoát khỏi ra ngoài. Việc Raiden Mei bị gài và Vill V xoá xổ từng anh kiệt không phải lỗi của họ, tất cả là do God.

Herrscher Thứ 13 (Không có)

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p3)

“Elysia của tôi đâu?” Đây có thể là câu hỏi mà mọi người đang tự hỏi. Sự thật thì Elysia trong Vùng Đất Xưa Cũ chỉ là 1 thể kí ức từ 5 vạn năm trước. Elysia là Herrscher đầu tiên của Tiền Văn Minh, nhưng mãi đến tận sau Herrscher of Corruption thì Elysia mới lộ diện thân phận. Thấy mọi người và nhân loại đang chia rẻ, tình hình cấp bách buộc Elysia phải công khai. Việc cô lộ diện trễ đều có lí do cả, vì nếu thực hiện sớm nhân loại sẽ rất loạn, vì Herrscher lúc ấy không có khái niệm đứng về phe loài người. Hồ sơ về Herrscher thứ 13 mãi tới cốt truyện ở Thiên Đường Vĩnh Cửu mới được tiết lộ, vì đây là thông tin mật. Elysia được xem là Herrscher thứ 0, vì Herrscher of Reason được phát hiện đầu tiên. Do đó Elysia là Herrscher của Tiền Văn Minh chứ không phải của Hậu Văn Minh nha mọi người. Cuối chương 31 Mei cũng tìm ra được chân tướng, thông tin về Herrscher thứ 13 chỉ là lời nói dối, Kevin ngoài việc cho Raiden Mei tìm hiểu về Will of Honkai cũng muốn giúp Elysia thực hiện tâm nguyện của cô là đưa cô gặp mặt Herrscher đứng về loài người như cô. Sẵn tiện thì cho Mọt xin lỗi về nội dung mấy video lần trước nha, Elysia khi lộ thân phận không hề bị Kevin giết, Elysia chỉ hi sinh trao lại 4 đoá hoa pha lê cho Kevin, Aponia, Eden và Vill V với hi vọng mở ra con đường cho đoá hoa Elysia nở rộ 1 lần nữa.

HERRSCHER OF THE END

Cốt truyện 14 Herrscher Honkai Impact 3rd (p2)

Tạm thời chưa xuất hiện, nhưng sau Elysia thì Herrscher này đang chuẩn bị được ra mắt. Cùng đón xem nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn