Cosplay Kirara chuẩn thế này hẳn công ty Komaniya sẽ phát tài lắm đây!

Thứ năm - 04/04/2024 06:22
Kirara - Playable 4* được chú ý nhất trong phiên bản 3.7 của Genshin Impact được coi là điểm sáng nhất trong phiên bản này và giới cosplay cũng không ngoại lệ.

Kirara nhân vật 4* hệ Thảo và là nhân vật mới duy nhất của patch 3.7 trong Genshin Impact là một nàng mèo được miHoYo thiết kế dựa trên hình tượng của loài yêu quái Nekomata trong thần thoại Nhật Bản.

Kirara được nhà phát hành miHoYo giới thiệu là một nhân viên thuộc Công Ty Chuyển Phát Komaniya, và cô nàng cực kỳ nổi tiếng ở Inazuma vì trông rất đặc biệt. "Nhìn thoáng qua, cô ấy giống một thiếu nữ ăn mặc đáng yêu với hai cái đuôi đung đưa sau lưng. Cô ấy cư xử với từng khách hàng của mình rất tử tế và hào phóng, nhưng để đảm bảo không có đơn hàng nào bị muộn, đôi khi cô ấy sẽ nhẹ nhàng chạy trên các mái nhà...

genshin-impact-kirara-1.jpg

Ban đầu, sự thật cô ấy là một yêu quái cũng khiến nhiều người nghị luận, nhưng sau nhiều lần Kirara tự giới thiệu một cách trung thực và rõ ràng, cùng với sự tận tụy và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của cô ấy, mọi người không chỉ gạt bỏ mọi nghi ngờ còn sót lại, thậm chí còn biết ơn sự hiện diện của cô gái trẻ này. "An toàn và đúng giờ", "dịch vụ đảm bảo", "hoạt bát và đáng yêu"... Ba cụm từ này là những từ ngữ thường xuyên xuất hiện khi đánh giá về Kirara."

Đối với nàng mèo đáng yêu này, quả thực việc có thể hòa nhập được vào thế giới loài người là một niềm vui lớn lao. Và với mỗi lần đi giao hàng đến những nơi khác nhau, đối với cô mà nói như được trả công đi du lịch vậy!

Nếu là bạn, bạn có chấp nhận để nàng "Youkai" Kirara này vận chuyển hàng giùm bạn không?
Còn thì chắc chẵn sẽ sẵn lòng để sử dụng dịch vụ này rồi.

Còn chờ gì nữa, bây giờ sẽ giới thiệu đến với các bạn những hình ảnh đáng yêu, chân thật nếu Kirara của Công Ty Chuyển Phát Komaniya hiện thân ngoài đời thật qua những bức hình cosplay siêu chất lượng đến từ các cosplayer Trung Hoa nhé!

Kirara dưới sự hóa thân từ cosplayer 七米
Kirara dưới sự hóa thân từ cosplayer 七米
七米 2.jpg
七米 3.jpg
七米 4-min.jpg
Cosplayer 懵琦_D_六六 cũng cực đáng yêu trong tạo hình của
Cosplayer 懵琦_D_六六 cũng cực đáng yêu trong tạo hình của "Nekomata" Kirara
懵琦_D_六六 2-min.jpg
Cuối cùng là màn hóa thân của cosplayer 艾拉 trong tạo hình Kirara nhé!
Cuối cùng là màn hóa thân của cosplayer 艾拉 trong tạo hình Kirara nhé!
艾拉 2.jpg
艾拉.jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn