Cosplay Azur Lane USS Honolulu – Tàu nhỏ nhưng tâm hồn thì to vời vợi

Thứ năm - 04/04/2024 21:39
Có thể cả trong game lẫn ngoài đời USS Honolulu không phải là một tàu chiến nổi tiếng, nhưng điều đó không ngăn được “tâm hồn” của em nó vẫn to đều.
Mục lục

Nói tới các game thuần túy để ngắm gái như Azur Lane thì chắn hẳn là chúng ta đều thích thú không cần phải nghĩ ngợi nữa, bất cần biết là vì lý do gì thì kể cả là một game thủ ngoại đạo bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh bổ mắt và bổ thận với các em gái mang số hiệu tàu chiến trong game. Trong số hằng hà sa số lựa chọn khả dĩ, thì hôm nay hãy đến với USS Honolulu để biết rằng bất kể bạn có là tàu nhỏ tới đâu thì cứ “tâm hồn” to là ăn tiền hết.

USS Honolulu trong Azur Lane
USS Honolulu trong Azur Lane

USS Honolulu là một tuần dương hạm nhẹ phục vụ trong thế chiến thứ hai, trực thuộc hạm đội Thái Bình Dương của hải quân Hoa Kì, nó đã suýt bị hải quân đế quốc Nhật cho xuống đáy biển ngắm san hô trong trận đột kích Trân Châu Cảng, nhưng may mắn là USS Honolulu chỉ bị hư hại nhẹ khi một quả bom sạt qua kế bên. USS Honolulu sau đó lên đường tham gia những trận hải chiến quan trọng như trận Solomon, Saipan và Leyte, sau chiến tranh tàu tiếp tục phục vụ trong một thời gian nữa trước khi các hư hại cũ khiến nó bị loại biên vào ngày 17/11/1959.

Cosplay

Cosplay ngự tỷ Gangut đậm chất xôi thịt trong game Azur Lane

Em gái mà các bạn ngắm nghía trong bài viết này là Rinka (hay okitarinka), có thể coi là một cosplayer chuyên trị các thể loại mát mẻ nóng bỏng và rất chịu khó khoe thân. Bộ ảnh USS Honolulu này cũng là một phần trong rất nhiều thứ tương tự, nghe đồn là nếu bạn chịu bỏ tiền trên Pantreon thì nó còn có “bản Z” với nhiều tiết mục hay ho hơn, cơ mà trong phạm trù bài viết này thì chúng ta chỉ cần biết mấy thứ bình thường là đủ rồi.

 Tags: Azur Lane

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn