Coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?

Thứ tư - 03/04/2024 21:43
Coinmaster.guru/gen/english.html là gì và làm sao để nhận free vô số spin trên coinmaster.guru/gen/english.html
Mục lục

Trước hết, mời bạn nhận spin miễn phí này đã

Code Coin Master 13/12 | Link nhận Spin miễn phí mới nhất hôm nay Code Coin Master 13/12 | Link nhận Spin miễn phí mới nhất hôm nay

Mỗi ngày mời bạn ghé thăm để nhận miễn phí Code Coin Master và Link spin HÔM NAY NGÀY 13/12 được cập nhập ...

Buff Hack Coin Master 10 000 Spin link 13/12/2023 Buff Hack Coin Master 10 000 Spin link 13/12/2023

Lòng tan nát khi sáng ra bị tan hoang cái LÀNG, cay cú nhưng làm sao trả đũa, tiền đâu mà sửa, spin thì hết. ...

Trang coinmaster.guru/gen/english.html là gì?

Trang coinmaster.guru/gen/english.html là một công cụ cho phép người chơi Coin Master tự tạo ra vé quay vòng quay may mắn (spin) và vàng một cách đơn giản. Chỉ với các thao tác cơ bản, người chơi có thể tạo ra được hàng tá spin và vàng để sử dụng. Công cụ này còn được gọi với cái tên dễ nhớ hơn là FREE SPINS GENERATOR.

Spin là nguyên liệu không thể thiếu của bất cứ người chơi Coin Master nào, quay spin sẽ nhận được vàng (nguyên liệu nâng cấp nhà), đào đất (nhận nhiều vàng hơn), đua rồng (cơ hội nhận 1 tỷ vàng),... hoặc tương tác phá nhà bạn bè.

Với một số lượng lớn spin, người chơi có thể gây áp lực cho những người chơi khác bằng cách tấn công nhà họ thường xuyên. Nếu không có khiên phòng hộ thì tỉ lệ cao là bị phá nát hết nhà.

Bên cạnh đó, người chơi cũng nhận được rất nhiều vàng thông qua việc quay spin, vàng là nguyên liệu nâng cấp nhà cơ bản. Nâng cấp nhà sẽ mở khóa thêm nhiều tính năng mới, giúp người chơi có thể chống lại các cuộc tấn công của những người chơi khác.

Cách dùng tool FREE SPINS GENERATOR tạo ra hàng ngàn spin

Tool FREE SPINS GENERATOR có thể tạo ra hàng ngàn spin và vàng để người chơi có thể thỏa sức quay thưởng, trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất.

Để sử dụng tool FREE SPINS GENERATO, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trang web tool FREE SPINS GENERATOR bằng cách copy url dưới đây và đi đến trên trình duyệt chrome của bạn:

coinmaster.guru/gen/english.html

Như các bạn cũng thấy trong hình bên dưới, giao diện chính của trang web sẽ có tất cả 3 bước để tiến hành tạo spin. Mỗi bước sẽ có yêu cầu khác nhau, cần làm theo thứ tự để đảm bảo tạo được spin.

Coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?
Trang coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?

Bước 2: Ở giao diện chính của tool FREE SPINS GENERATOR, bạn hãy nhìn vào phần Step 1, trong phần này sẽ có yêu cầu bạn phải điền một số thông tin để bắt đầu quá trình tạo spin. Bạn hãy điền thông tin username trong game Coin Master của bạn vào ô tương ứng. Sau đó hãy chọn nền tảng bạn đang chơi game: iOS, Android hoặc là PC. Cuối cùng bạn hãy tích vào ô vuông trước dòng chữ "Enable Encryption [AntiBAN]" để chắc rằng tài khoản của bạn sẽ không bị khóa bởi nhà phát hành game do nhận một lúc quá lớn số spin. Hoàn tất các bước trên bạn hãy nhấn "Connect" để hệ thống kết nối với tài khoản của bạn.

Coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?
Trang coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?

Bước 3: Sau khi đợi hệ thống connect tài khoản xong, bạn hãy tiếp tục với Step 2. Ở bước này, bạn cần phải thực hiện việc download một ứng dụng về máy và mở ứng dụng đó lên. Hệ thống sẽ cho ra ứng dụng ngẫu nhiên, việc của bạn cần làm là download nó về và khởi chạy. Hãy nhấn vào "Download Now" để tải ứng dụng, sau khi hoàn thành xong yêu cầu, bạn sẽ thấy ô chữ "Download Now" chuyển sang màu xanh. Lúc đó, hãy nhấn "Next"

Coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?
Trang coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?

Bước 4: Đây là lúc chúng ta sẽ chọn gói spin để tạo, Step 3. Bạn hãy chuyển đến bước này và chọn gói spin bạn muốn tạo. Lưu ý rằng số lượng càng lớn thì thời gian tạo càng lâu. Sau khi chọn xong gói hãy nhấn "Start Generator" để bắt đầu quá trình tạo spin. Việc còn lại cần làm là chờ đợi và tận hưởng thành quả thôi.

Coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?
Trang coinmaster.guru/gen/english.html là gì và cách dùng ra sao?
Bài viết trên đã hướng dẫn các bạn các tạo spin với tool FREE SPINS GENERATOR, chúc các bạn thành công và có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn