Top 4 lý do khiến người xem thất vọng vì cuộc chiến tại Onigashima

Thứ sáu - 05/04/2024 04:13
Dù được cho là arc kịch tính nhưng trận chiến tại Onigashima vẫn khiến nhiều người thất vọng bởi cách mà Kaido bị đánh bại vẫn chưa thuyết phục
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu chung về One Piece
  • 4 lý do khiến người xem thất vọng về cuộc chiến tại Onigashima
  • Hiyori lại không phải là người giết Orochi
  • Kaido không có đoạn hồi tưởng dài hơn
  • Kurozumi Orochi sống lại quá nhiều
  • Cách Kaido bị đánh bại

Cuộc chiến tại Onigashima được xem là cuộc chiến kịch tính và có nhiều chi tiết thú vị nhất One Piece. Tuy nhiên, phân đoạn phim này cũng khiến không ít người cảm thấy thất vọng. Sau đây là 4 lý do chính khiến người đọc, người xem chưa hài lòng về cuộc chiến tại Onigashima.

Giới thiệu chung về One Piece

One Piece là bộ phim anime nổi tiếng Nhật Bản của tác giả Oda Eiichiro, xuất bản tại Việt Nam dưới tên gọi Đảo Hải Tặc. Đây là bộ manga dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên.

Bộ truyện tranh này được xuất bản định kỳ trên tạp chí Weekly Shōnen Jump, ra mắt lần đầu trên ấn bản số 34 vào ngày 19/7/1997, thu hút rất nhiều bạn đọc. Sau đó, nó đã được chuyển thể thành phiên bản anime dài tập và bắt đầu lên sóng truyền hình Nhật Bản năm 1999.

Giới thiệu chung về One Piece
Giới thiệu chung về One Piece

Đến năm 2008, One Piece chính thức trở thành bộ anime có số lượng phát hành cao kỷ lục. Vào năm 2015, tác giả Oda Eiichiro và One Piece được UNESCO công nhận là bộ truyện tranh có số bản in nhiều nhất thế giới.

4 lý do khiến người xem thất vọng về cuộc chiến tại Onigashima

Mặc dù là trận chiến kéo dài với nhiều tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn. Song, cuộc chiến tại Onigashima cũng khiến nhiều khán giả phải thất vọng với 4 lý do sau:

Hiyori lại không phải là người giết Orochi

Từ sau time ship cả One Piece, tác giả bắt đầu ít khi cho các nhân vật nữ kết liễu và nói lời cuối cùng với đối thủ của họ. Thay vào đó, sẽ luôn có một nhân vật nam nào đó giải cứu họ vào những giây phút cuối.

Hiyori lại không phải là người giết Orochi
Hiyori lại không phải là người giết Orochi

Trong cuộc chiến này, Hiyori gần như có thể thiêu sống Orochi và đưa hắn về thế giới bên kia. Nhưng cuối cùng, Shogun vẫn sống và tấn công Hiyori khiến Denjiro phải lao vào giải cứu. Điều tương tự cũng xảy ra khi Kyros và Rebecca chiến đấu với Diamante ở Dressrosa. Điều này khiến khán giả không mấy hài lòng.

Kaido không có đoạn hồi tưởng dài hơn

Băng hải tặc Rocks vẫn còn nhiều thông tin chưa được tiết lộ. Tất cả những gì chúng ta có là một ít thông tin khi Kaido hồi tưởng về thời còn trẻ, về nơi cậu đã sinh ra, cũng như một chút lý do vì sao Luffy có thể là Joy Boy. Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ tác giả Oda không có ý định sẽ tiết lộ quá nhiều về băng hải tặc này cho đến một thời điểm thích hợp.

Kaido không có đoạn hồi tưởng dài hơn
Kaido không có đoạn hồi tưởng dài hơn

Những phân đoạn hồi tưởng của Kaido quá ngắn, khiến người đọc phải đặt ra nhiều câu hỏi về động cơ của cậu là gì? Điều này làm cho Kaido giống như một nhân vật khá thiếu chiều sâu và chỉ để làm nền cho sự phát triển sức mạnh của Luffy.

Kurozumi Orochi sống lại quá nhiều

Orochi là tên bạo chúa tàn ác mà bất kỳ người đọc nào cũng muốn hắn phải trả giá cho những việc mình làm với Wano. Đây có thể coi là nhân vật bị coi thường nhất bộ phim, điều khiến người đọc không khỏi “ức chế” là dù bị tiêu diệt, nhưng bằng cách nào đó, Orochi vẫn sống trở lại như một con gián sống dai. Điều này khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Kurozumi Orochi sống lại quá nhiều
Kurozumi Orochi sống lại quá nhiều

Với việc cho Kurozumi Orochi xuất hiện quá nhiều lần đã khiến các trận chiến khác bị giảm thời lượng và trở nên mờ nhạt. Phần lớn, độc giả mong muốn có một trận chiến hoành tráng giữa Jack và Mink hay các phân đoạn của Usopp chiến đấu. Thế nhưng, các phân cảnh này lại không đáng kể, chưa tạo cho người đọc cảm giác thỏa mãn.

Cách Kaido bị đánh bại

Người xem kỳ vọng nhiều hơn về cách mà Kaido bị đánh bại. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi Kaido bị xỉu chỉ vì hứng chịu một cú đấm mạnh từ Luffy, họ cho rằng dù Luffy có Gear 5 thì cái mà họ mong chờ vẫn là một sức mạnh mới lạ được tạo ra từ sự sáng tạo thay vì chỉ là một cú đấm siêu mạnh.

Cách Kaido bị đánh bại
Cách Kaido bị đánh bại

Trên đây là 4 lý do khiến người xem One Piece thất vọng về cuộc chiến tại Onigashima. Bạn thấy sao về những lý do trên? Kết quả của cuộc chiến này có khiến bạn thất vọng? Hãy để lại comment bên dưới bài viết để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Cuối cùng đừng quên theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn