One Piece: Đô Đốc Lục Ngưu là ai? Nhân vật này có những bí ẩn gì.

Thứ sáu - 05/04/2024 04:13
Đô Đốc Lục Ngưu hay còn được biết đến với một tên gọi khác là Ryokugyu, một nhân vật với nhiều bí ẩn nhất trong bộ truyện One Piece
Mục lục

Phụ Lục

  • Đô đốc Lục Ngư- Ryokugyu là ai?
  • Ngoại hình đô đốc Lục Ngưu
  • Sự thật về đô đốc Lục Ngưu
  • Sức mạnh của đô đốc Lục Ngưu
  • Tạm kết

Đô Đốc Lục Ngưu hay còn được biết đến với một tên gọi khác là Ryokugyu, một nhân vật với nhiều bí ẩn nhất trong bộ truyện One Piece. Trong bài viết dưới đây, sẽ tiết lộ cho bạn biết những thông tin cơ bản và mọi điều xoay quanh nhân vật này.

Đô đốc Lục Ngư- Ryokugyu là ai?

Đô đốc Lục Ngưu -Ryokugyu là một đô đốc mới được bổ nhiệm tại lực lượng Hải Quân. Cái tên Lục Ngưu cũng chỉ là biệt danh của hắn, không ai có thể biết được tên thật là gì bởi trong One Piece không hề đề cập đến vấn đề này.

One Piece: Đô Đốc Lục Ngưu là ai? Nhân vật này có những bí ẩn gì.

Ngoại hình đô đốc Lục Ngưu

Ngay trong lần đầu tiên Lục Ngưu xuất hiện, mặc dù không nhìn rõ được khuôn mặt của hắn khi nói chuyện với đô đốc Fujitora thế nhưng chúng ta vẫn có thể dự đoán được. Đây là một người đàn ông có thân hình to lớn, chiều cao ước chừng khoảng 2,7m có thể nhận xét đây là một người có thân hình khổng lồ trong One Piece.

One Piece: Đô Đốc Lục Ngưu là ai? Nhân vật này có những bí ẩn gì.

Với cơ thể to lớn và vạm vỡ này, nhiều fan hâm mộ đã cho rằng Bò Xanh cũng sở hữu một nguồn sức mạnh lớn, thể lực khổng lồ như Garp, một phó đô đốc chỉ huy tại Hải Quân. Thế nhưng điều khiến nhiều khán giả ấn tượng về ngoại hình đó chính là mái tóc dài của ông.

Sự thật về đô đốc Lục Ngưu

Sau cuộc nói chuyện với Fujitora, nhiều người nhận xét rằng Lục Ngưu là một người khá thoải mái tuy nhiên lại rất lười biếng. Ông chỉ có hứng thú đối với những cô gái đẹp và chờ họ đút thức ăn cho mình.

Thân phận thật sự của vị đô đốc này còn khiến nhiều fan hâm mộ phải tò mò , vì ông đã từng nói mình không ăn thức ăn gì trong vòng 3 năm bởi vì chúng quá phiền phức. Liệu rằng đây là điều mà người bình thường có thể làm được hay sao? Ba năm không ăn thức ăn những ông vẫn có thể khoẻ mạnh như người khác, điều này là do Trái Ác Quỷ ông sở hữu hay do bộ tộc mà ông được sinh ra?

Trong One Piece, mỗi nhân vật đều có những nét đặc trưng riêng có thể là ngoại hình, giọng nói, cử chỉ,...Còn đối với Ryokugyu thì lại là tiếng cười” Rahaha”. Trước đây từng có giả thuyết cho rằng ông là hậu duệ của kiếm khách huyền thoại Ryoma-Shimotsuki Ushimaru, tuy không chắc chắn nhưng nó lại có nhiều sự trùng hợp đến kì lạ. Vì Shimotsuki Ushimaru từng nói rằng:”một samurai thì không biết đói” cũng như việc Lục Ngưu nói rằng mình không cần ăn thức ăn trong vòng ba năm vậy.

Sức mạnh của đô đốc Lục Ngưu

Với vị trí là một đô đốc Hải Quân, Lục Ngưu luôn nhận được sự kính trọng và yêu mến từ mọi người, ông còn có thể thực hiện được kỹ năng Buster Call. Đây là lệnh truyện tập đặc biệt, nó cho phép ông triệu tập 10 tàu chiến Hải Quân cũng như 5 phó đô đôc ở khu vực gần đó để có thể viện trợ và chiến đấu. Theo như trong bộ truyện One Piece, ngay trong chap 1052, Lục Ngưu đã sử dụng kỹ năng này khi đang trên đường đi đến Wano.

One Piece: Đô Đốc Lục Ngưu là ai? Nhân vật này có những bí ẩn gì.

Theo như dự đoán của các fan hâm mộ, đây là một nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh vô cùng lớn thế nhưng vẫn không ai xác định được rõ nguồn sức mạnh đó là gì và đến từ đâu? Chắc hẳn một phần sức mạnh mà ông sở hữu là nhờ vào sức mạnh của Trái Ác Quỷ mà ông sở hữu và ngay trong chap 1052 ông đã bay đến Wano với một bông hoa trên lưng. Điều này còn khiến cho nhiều người có nghi hoặc về sức mạnh của ông, liệu rằng nó có liên quan đến thực vật hay không?

Bởi lẽ trong truyện tranh manga One Piece không hề đề cập nhiều đến sức mạnh của vị đô đốc này, đây cũng là lý do khiến cho nhiều người tò mò và chỉ biết đưa ra dự đoán mà chưa có kết luận chính xác nhất. Để có thể đạt được và đứng ở vị trí là một đô đốc thì ông phải sở hữu một năng lực lớn như thế nào và còn phải biết sử dụng cả Haki, một sức mạnh bí ẩn. Thế nhưng việc ông có sở hữu Haki hay không thì vẫn chưa thể chắc chắn.

Tạm kết

Đó là các thông tin về đô đốc Lục Ngưu, một nhân vật kì bí trong One Piece mà gửi đến các bạn. Dự đoán rằng trong những tập tiếp theo của bộ truyện, hắn ta sẽ lộ ra bộ mặt xấu xa của mình và có thể chiến đấu với băng Mũ Rơm nếu cần thiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn