Becky Blackbell trong Spy x Family là ai?Cô bạn học cũ của Anya

Thứ sáu - 05/04/2024 04:13
Becky Blackbell là một nhân vật được khá nhiều người biết đến trong bộ truyện Spy x Family, là bạn học cũ của Anya.
Mục lục

Phụ Lục

  • Becky Blackbell là ai?
  • Ngoại hình của Becky Blackbell
  • Tích cách Becky Blackbell
  • Mối quan hệ của Becky Blackbell
  • Tóm tắt diễn biến của Becky Blackbell trong Spy x Family
  • Tạm kết

Becky Blackbell là một nhân vật được khá nhiều người biết đến trong bộ truyện Spy x Family, là bạn học cũ của Anya. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về ngoại hình, tính cách cũng như tiểu sử về Becky Blackbell.

Becky Blackbell là ai?

Becky Blackbell là ai trong bộ truyện tranh Spy x Family, bộ anime thu hút đông đảo người xem trong những ngày gần đây. Câu chuyện kể về một gia đình điệp viên và cô bé Anya cũng những câu chuyện xoay quanh họ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhân vật Becky Blackbell cũng góp phần làm tăng thêm nét đặc biệt cho bộ truyện. Vậy cô là ai? Cô sở hữu ngoại hình, tính cách,... như thế nào?

Becky Blackbell trong Spy x Family là ai?Cô bạn học cũ của Anya

Ngoại hình của Becky Blackbell

Becky Blackbell sở hữu một mái tóc dài ngang vai và thường được đính kèm một chiếc kẹp tóc xinh xắn ở bên trên. Tóc của cô thường được thắt ruy băng màu trang và buộc thành hai bên.

Cũng như những người bạn trong trường học, cô thường mặc đồng phục và váy ngắn. Nhờ nét tạo hình xinh xắn này mà cô nàng luôn được mọi người yêu thích và thu hút ánh nhìn từ đối phương. Hơn nữa, cô còn là điểm tựa cho Anya mỗi khi đến trường.

Tích cách Becky Blackbell

Becky tuy là một cô gái tốt bụng, nhưng vì bản thân là con gái của một giám đốc lớn nên một phần tính cách của cô cũng bị ảnh hưởng. Becky thường cố tỏ ra là mình trường thành và rất kiêu ngạo. Điều này cũng khiến cho nhiều người bạn cảm thấy khó gần và không yêu thích cô.

Điều thú vị ở Becky Blacbell là cô đã cố gắng thu nhận Anya và bảo bảo chô cô bé ở trường. Cô cói Anya giống như người em của mình và trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô bé. Bên cạnh đó, Becky cũng là một cô nàng kiên nhẫn, luôn theo đuổi ước mơ với mong muốn Anya sẽ gọi mình là “Starlight Anya”.

Mối quan hệ của Becky Blackbell

Becky là một cô gái được bố mẹ cưng chiều khi còn nhỏ, con gái của giám đốc điều hành Blackbell và còn là một người bạn của Anya tại học viện Eden. Cô luôn được bố mẹ tặng những phần quà đắt tiền như: búp bê đính kim cương, ngôi nhà nhỏ trong sân vườn,...chính cuộc sống sung sướng này cũng khiến cho tính cách của cô bị ảnh hưởng. Cô luôn chê bai và xem thường những người có địa vị thấp và hầu như không muốn kết thân với họ.

Becky Blackbell trong Spy x Family là ai?Cô bạn học cũ của Anya

Chính Anya là người bạn đầu tiên mà cô kết thân tại học viện, Becky quyết định trở thành người hướng dẫn cho Anya. Đứng trước sự bảo vệ của bạn mình khi bị Damian bắt nạt, Becky đã dần có cái nhìn mới về Anya và cả hai trở nên thân thiết hơn. Kể từ đó cô đã đề nghị đưa Anya đi học bằng chiếc xe hơi riêng của cô ấy.

Tóm tắt diễn biến của Becky Blackbell trong Spy x Family

Anya và Becky thường xuyên bị Damian mắt nạt, cả hai đã từng đe doạ sẽ báo giáo viên về hành vi không đúng của anh ta nhưng Damian vẫn tiếp tục tấn công. Cho đến khi Anya đấm một cú mạnh vào Damian, nó đã khiến cho anh ta và bạn bè của cô phải ngạc nhiên. Khi Henry đến kiểm tra, Becky đã phải lên tiếng rằng đây là do Damian đã bắt nạt và trêu chọc cô nên Anya mới đứng ra bảo vệ. Becky đã rất cảm kích về hành động của cô bạn và từ đó cô thay đổi suy nghĩ của mình về Anya, cô bạn đã trưởng thành hơn và không còn nhút nhát.

Becky Blackbell trong Spy x Family là ai?

Ngày hôm sau đi học, cô vô tình thấy Anya đang đứng chờ xe bus, ngay lúc đó cô đã đề nghị sẽ đến đón Anya đi học cùng. Trên đường đến trường, những người bạn của Damian luôn đi theo xin lỗi Anya tuy nhiên Becky đã kéo cô lại và bảo Anya đừng bao giờ tiếp xúc với họ.

Lúc đến lớp, tất cả mọi người đều nhìn về hai cô bạn và bắt đầu chỉ trích Anya và Becky, tuy nhiên Becky luôn bỏ ngoài tai mọi thứ và khuyên bạn mình không nền buồn lòng. Vì chỉ có cô mới biết được Anya là một người tuyệt vời đến mức nào. Tuy nhiên cô luôn ngăn chặn và không cho Anya đến xin lỗi Damian, vì vậy mà Loid Forger đã phải tìm cách để đưa Becky đến hội trường và để Anya có thể đi xin lỗi.

Nếu như các bạn muốn biết tiếp các tình tiết khác trong bộ truyện thì hãy luôn theo dõi để cập nhật các tin tức mới về Spy x Family nhé!

Tạm kết

Trên đây là các thông tin về nhân vật Becky Blackbell, mong rằng các bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ và thư giãn cùng với . Hãy theo dõi tai trang thông tin của chúng tôi để không bỏ lỡ những tình tiết mới trong bộ truyện Spy x Family nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn