Anchor Panic: Thêm một tựa game đậm chất Waifu sắp sửa phát hành!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:22
Sở hữu dàn nhân vật nữ xinh đẹp và chiến đấu chống lại kẻ thù ngoài hành tinh với tựa game nhập vai khoa học viễn tưởng Anchor Panic.
Mục lục

Hiện tại, Trò chơi vừa mở đợt thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc cho cả người dùng iOS và Android. Dự kiến sau khi phát hành chính thức ở thị trường nội địa, phiên bản quốc tế sẽ được ra mắt sau đó để phục vụ game thủ toàn cầu.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 6/2023 mới nhất!

Chào tháng 6 đầy năng lượng với những tựa game Việt hấp dẫn đến từ những nhà phát hành có tiếng tăm trong thị trường Việt Nam. Theo chân khám phá ngay nhé!

Anchor Panic thuộc thể loại nhập vai lấy chủ đề khoa học viễn tưởng do Leiyan Game phát triển. Trò chơi lấy bối cảnh vào năm 2085, khi nền văn minh của loài người bị chủng tộc Shogel ngoài hành tinh xâm chiếm. Được biết, chủng tộc này sở hữu sự vượt trội về khoa học kỹ thuật lẫn sức mạnh siêu nhiên. họ đã đẩy nhân loại đến bờ vực của sự diệt vong.

Anchor Panic (5).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành trung úy của Tổ chức Trái đất Thống nhất (Cục An ninh Lestans), hợp tác với đội ngũ siêu chiến binh để giải cứu những người gặp nạn, đồng thời, lên chiến lược đối phó với những cuộc tấn công từ phía đối thủ.

Anchor Panic (4).jpg

Hệ thống nhân vật trong Anchor Panic được thiết kế theo phong cách Anime bắt mắt, tạo nên một thế giới khoa học viễn tưởng chân thật và huyền bí. Bên cạnh đó, tạo hình của những nữ chiến binh được các nhà phát triển chăm chút kỹ lưỡng khiến họ không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn mạnh mẽ và thu hút những game thủ đam mê Waifu.

Anchor Panic (3).jpg

Ngoài việc tham gia vào các trận chiến căng thẳng với kẻ địch người chơi còn có thể kết nối bản thân với những nhân vật trong game, tìm hiểu thêm về câu chuyện của mỗi chiến binh. Đặc biệt, Anchor Panic bổ sung cơ chế ký túc xá với những căn phòng hiện đại, độc đáo để những nhân vật của bạn sẽ có một nơi thoải mái để nghỉ ngơi và “tiện” cho game thủ có thể ngắm nhìn dàn mỹ nhân của mình.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn