1000 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền tại Mọt Game

Thứ hai - 01/04/2024 22:21
Nhân dịp khai mở server, NPH Gosu tặng nhiều gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn! Rất nhiều phần quà đang chờ đợi game thủ ngay khi đăng nhập.
Mục lục

Mọt game gửi tặng game thủ 100 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền nhân dịp khai mở server với nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá!

Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc hay Đỉnh Phong Tam Quốc 2 thuộc thể loại hành động nhập vai chặt chém. Game lấy bối cảnh vào cuối thời Đông Hán khi mà sự mục nát của triều đình đã khiến cho kinh tế khủng hoảng và đời sống người dân trở nên cơ cực, thiên hạ đại loạn. Khi đó khắp nơi nổ ra các cuộc khởi nghĩa và trong số các thế lực khởi nghĩa thì có Hoàng Cân Quân là mạnh nhất hay còn gọi là loạn giặc Khăn Vàng do Trương Giác cầm đầu.

1000 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền tại Mọt Game

Lúc này bạn sẽ được bắt đầu bằng việc nhập vai vào các vị tướng Tam Quốc như Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi trong cuộc chiến dẹp loạn giặc Khăn Vàng rồi tiếp đó được theo dõi lại nhiều sự kiện lịch sử của tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa như Kết nghĩa vườn đào, Đổng Trác tạo phản, Tam anh chiến Lữ Bố,…trong suốt quá trình chơi của mình.

100 gift code Chiến Binh AFK độc quyền tại Mọt Game 100 gift code Chiến Binh AFK độc quyền tại Mọt Game

Nhân dịp khai mở server, NPH Gosu tặng nhiều gift code Chiến Binh AFK cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn! Rất nhiều phần quà đang ...

Tổng hợp gift code 3Q Tốc Biến trước “giờ G”, chính thức ra mắt vào ngày mai 12/3/2024 Tổng hợp gift code 3Q Tốc Biến trước “giờ G”, chính thức ra mắt vào ngày mai 12/3/2024

10h sáng mai ngày 12/3/2024, tựa game chiến thuật phong cách idle khai mở server! Nhận ngay bộ gift code 3Q Tốc Biến với nhiều ...

Tổng hợp gift code Mộng Kiếm Tiêu Dao và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code Mộng Kiếm Tiêu Dao và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Mộng Kiếm Tiêu Dao với những phần quà giá trị để ...

1000 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền

Code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc dùng chung

LIKEPAGE3Q2

HUYENTHOAI3Q

DINHPHONG2

VIP9999

Hướng dẫn cách nhập code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc

Trong game bấm vào phần biểu tượng Cài Đặt ở mép phải màn hình sau đó vào mục Giftcode bên trên dòng chữ Đổi Tài Khoản rồi tiến hành nhập mã nhận thưởng qua Thư.

1000 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền tại Mọt Game

Dùng code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Khi đã có các mã code giá trị, người chơi sẽ có rất nhiều lợi ích khi sử dụng chúng. Đầu tiên, các phần thưởng mà bạn nhận được từ các mã code này sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh chiến đấu và cường hóa các chỉ số của nhân vật của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiêu diệt bọn kẻ thù trong trò chơi và đạt được những thành tích cao hơn.

1000 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền tại Mọt Game
1000 gift code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc độc quyền tại Mọt Game

Bên cạnh đó, việc sử dụng mã code Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để thu thập tiền vàng trong trò chơi. Với các phần thưởng từ gift code, bạn có thể dễ dàng mua sắm và nâng cấp trang bị, kỹ năng cũng như thú cưng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/dinhphong2.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết