D.G.Pals: Game NFT mang phong cách đồ họa Pokemon có gì đặc biệt?

Thứ năm - 04/04/2024 22:48
Người chơi sẽ được đắm mình vào thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra và đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giải mã cơn sốt NFT Game
  • D.G.Pals có gì đặc biệt?
  • Gặp gỡ đội ngũ Nhà Phát Triển
  • Samson Oh - Business Development / Esports
  • Jimmy Li - Investment/Strategic/Marketing
  • Kit Lau - Product Management/Development
  • Edwin - Blockchain/Community/Defi
  • Tiềm năng phát triển của D.G.Pals trong tương lai

Chỉ mới ra đời được khoảng 3 năm nhưng công nghệ NFT (Non-fungible token) đang tạo nên cuộc cách mạng triệu đô cho thị trường game. Các trò chơi blockchain hiện đang được phát triển với nhiều thể loại khác nhau như: game thẻ bài, đánh theo lượt, chiến thuật, thể thao, bắn súng… Hãy để giới thiệu tựa game NFT mới toanh - D.G.Pals, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” vào năm sau, game này rất phù hợp dành cho các bạn đang muốn chơi Game NFT nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào.

Giải mã cơn sốt NFT Game

Đặc biệt vào năm 2021, thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19. Game NFT không chỉ giải quyết được nhu cầu giải trí mà còn cho phép người chơi kiếm tiền (play-to-earn). Người chơi có thể chuyển đổi các vật phẩm trong game thành tài sản có thể giao dịch bất cứ lúc nào.

D.G.Pals: Game NFT mang phong cách đồ họa Pokemon có gì đặc biệt?

Sự ra đời cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh của các tựa game NFT đang đẩy cảm giác FOMO của các nhà đầu tư lên đỉnh. Theo messati.io, tổng giá trị vốn hoá của NFT game đạt 7,63 tỷ USD năm 2021, tăng đột biến 2.300% so với 2017. Nếu bạn đang muốn “đặt chân” vào thị trường màu mỡ này, thì tựa game D.G.Pals sẽ rất phù hợp dành cho người mới!

D.G.Pals có gì đặc biệt?

Nếu các bạn đã từng một thời phát cuồng với các tựa game kinh điển như Pokemon hay Digimon thì D.G.Pals chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. D.G.Pals được xem như một phiên bản mới, vui nhộn khác của hai game trên, điểm khác biệt là đơn vị tiền tệ sử dụng trong game là Token chứ không phải vàng.

Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals. Nói đơn giản, khi bạn bước vào thế giới D.G.Verse, bạn sẽ nuôi các linh thú từ khi chúng chỉ còn là một quả trứng. Mỗi linh thú sẽ là một NFT có 1-0-2.

D.G.Pals: Game NFT mang phong cách đồ họa Pokemon có gì đặc biệt?
Quá trình nuôi linh thú trong D.G.Pals

Sau khi chúng lớn, bạn có thể trao đổi các NFT này hoặc sử dụng chúng để chiến đấu. Đội phát triển cũng sẽ phát triển và giới thiệu những sản phẩm game khác để tận dụng những linh thú D.G.Pals.

Điểm cộng của D.G.Pals chính là gameplay đơn giản, không quá cầu kỳ, cho nên các bạn mới tìm hiểu về NFT Game cũng có thể chơi ngon lành. Bạn chỉ cần 3 bước đơn giản để có thể tham gia trò chơi này:

  1. Tạo tài khoản D.G.Pals
  2. Liên kết ví tiền điện tử
  3. Xác minh tài khoản

Gặp gỡ đội ngũ Nhà Phát Triển

D.G.Pals: Game NFT mang phong cách đồ họa Pokemon có gì đặc biệt?

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của các Game NFT đó chính là đội ngũ nhà phát triển - người khai sinh ra các tựa game. D.G.Pals là một tập thể các nhà sáng lập có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Game, Blockchain và NFT. Điều này khiến D.G.Pals trở thành một tựa game NFT tiềm năng để đầu tư trong năm 2022.

Samson Oh - Business Development / Esports

Samson Oh là một doanh nhân và nhân vật nổi bật trong ngành công nghiệp Esports ở Đông Nam Á và khu vực Châu u. Một vài dự án nổi bật là: Team Flash, GosuGamers, Dynamite Games and Cargo studio.

Jimmy Li - Investment/Strategic/Marketing

Jimmy đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AI, kinh tế, tài chính, blockchain, đầu tư tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, CNTT, Thương mại điện tử, tiếp thị truyền thông kỹ thuật số và Quản lý chuỗi cung ứng. Jimmy là Giám đốc Điều hành của Ads Venture Group từ tháng 2 năm 2014.

Kit Lau - Product Management/Development

Kit Lau có 7 năm trong lĩnh vực Fine Art và 8 năm trong lĩnh vực phát triển trò chơi. Kit đã từng có một studio game ở thung lũng Silicon, và là co-founder của studio game Kingmaker Entertainment (hiện đã đổi tên là Dynamite Games).

Edwin - Blockchain/Community/Defi

Edwin có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Systems and networks, phát triển sản phẩm và gaming. Với khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và triệt để, Edwin có khả năng tạo ra sự đột phá cho cao dự án Game NFT.

Tiềm năng phát triển của D.G.Pals trong tương lai

Game NFT

D.G.Pals: Sự kiện Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis có gì hấp dẫn?

Qua 2 sự kiện này, các bạn có thể nhận được những phần quà giá trị và cơ hội trải nghiệm Closed beta của D.G.P: New World.

Khác với các tựa game NFT hiện có trên thị trường có cơ chế vận hành tương đối phức tạp với người mới, D.G.Pals được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Không chỉ vậy, đội ngũ nhà phát triển còn hướng đến một mục tiêu xa hơn. Đó chính là khao khát biến D.G.Pals trở thành một tựa game có độ tin cậy cao, phi tập trung, an toàn, tokenisation (mã hóa các tài sản kỹ thuật số), và cho phép cá nhân tự kiểm soát. Do đó:

  • D.G.Pals sẽ là một nền tảng cho phép các nhà làm game Indie tham gia sáng tạo.
  • D.G.Pals sẽ là một cộng đồng cho phép game thủ tự do chia sẻ ý tưởng của mình.
  • D.G.Pals sẽ là một hệ sinh thái cho phép các game thủ và nhà phát triển game tiếp cận với các cơ hội hấp dẫn.

Các chuyên gia dự báo trong năm 2022, NFT Game sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn, chính vì thế đây là thời điểm thích hợp để các bạn bắt đầu tìm hiểu về các tựa game tốt để đầu tư. D.G.Pals đã mở một đợt đăng ký sớm, sẽ kết thúc vào ngày 18/12 sắp tới!

D.G.Pals: Game NFT mang phong cách đồ họa Pokemon có gì đặc biệt?

500 bạn đăng ký sớm nhất sẽ được nhận D.G.Pals NFT. Các bạn có thể sử dụng D.G.Pals NFT để chơi game. Đặc biệt, đăng ký càng sớm, cơ hội nhận thưởng càng cao.

Chính vì thể bạn hãy đăng ký ngay để chớp lấy cơ hội chơi game ngon, nhận thưởng hấp dẫn lần này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn