Square Enix tung video kỷ niệm 20 năm thương hiệu Kingdom Hearts

Thứ năm - 04/04/2024 03:55
Sau 20 năm tồn tại và phát triển, Kingdom Hearts đã đem về cho Square Enix và Disney những khoản doanh thu khổng lồ.

Nhân dịp Kingdom Hearts tròn 20 năm tuổi, Square Enix đã tổ chức một sự kiện offline tại Nhật Bản để ăn mừng. Tuy nhiên còn rất nhiều game thủ không thể tham gia cuộc vui này, nên hãng đã tung ra thêm một video quay lại các tình huống nổi bật và thú vị nhất của sự kiện offline này để chia sẻ cùng game thủ cả thế giới.

Trong video trên, nhiều thành viên khác nhau của studio làm ra Kingdom Hearts đã chia sẻ về ý nghĩa của dòng game với bản thân mình, cũng như cảm xúc của họ về những thành tích mà series đạt được. Nếu bạn chưa biết, trong 20 năm qua, các tựa game Kingdom Hearts đã bán ra được hơn 20 triệu bản và đem lại cho Square Enix cũng như Disney khoản doanh thu khổng lồ.

Kingdom Hearts

Hiện tại, game thủ thế giới đang chờ đợi Kingdom Hearts 4, tựa game vừa được công bố hồi tháng 4 năm nay. Các thông tin ban đầu về trò chơi cho biết nó sẽ theo chân Sora đến một thế giới hoàn toàn mới, được xây dựng trên nền tảng engine Unreal 5 nên có chất lượng đồ họa vượt trội. Các nhân vật quen thuộc như Donald và Goofy cũng sẽ quay lại, nhưng có thể một vài nhân vật sẽ biến mất do công nghệ đồ họa mới của trò chơi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn