Genshin Impact: Doanh thu sau 1 ngày rerun của Yoimiya liệu có khả quan?

Thứ sáu - 05/04/2024 13:30
Mới đây, doanh thu ngày đầu banner Yoimiya 2.8 đã được công bố. Liệu rằng những con số ấy có khả quan hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Doanh thu ngày đầu banner Yoimiya 2.8

Genshin Impact cũng như bao tựa game khác, đều cần có doanh thu để phát triển và tồn tại. Mỗi banner mà game phát hành đều nhận được mức độ yêu thích khác nhau đến từ các người chơi, do đó doanh thu mỗi banner cũng có sự khác biệt. Ta có thể nhìn vào doanh thu ấy để đánh giá xem liệu nhân vật có thực sự đáng giá không, có nên roll hay không, ... Cũng chính vì vậy, bảng xếp hạng top doanh thu nhân vật cũng là thứ nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng Genshin Impact.

Một trong những banner có doanh thu thấp nhất Genshin Impact chính là banner Yoimiya tại phiên bản 2.0. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điều đó. Đầu tiên phải kể đến việc banner của Yoi ra mắt ngay trước thềm banner Raiden Shogun vào phiên bản 2.1, khi mà các thông tin về Lôi Thần đang gây sốt khắp mọi mặt trận. Người người Raiden, nhà nhà Raiden, và hiển nhiên rất nhiều người chơi sẽ skip Yoimiya để chuẩn bị cho sự ra mắt của "Booba Sword" Raiden Shogun. Một lý do khác chính là, khả năng gây sát thương đơn mục tiêu và ICD lên đến 2.5s của Yoimiya nhận về nhiều lời chê bai và cho rằng cô không hợp với meta hiện tại. Do đó, banner Yoimiya mới có doanh thu thấp đến thảm hại như vậy.

Genshin Impact: Doanh thu sau 1 ngày rerun của Yoimiya liệu có khả quan?

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Yoimiya đã chứng minh được khả năng và sức mạnh của mình. Cô nàng vụt lên trở thành một trong những DPS đơn mục tiêu tốt nhất Genshin Impact. Hơn nữa, Yoi cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích đến từ cộng đồng game thủ. Vậy, liệu lần trở lại này của banner Yoimiya có khả quan hay không?

Doanh thu ngày đầu banner Yoimiya 2.8

Nửa sau phiên bản 2.8 chính là sự xuất hiện của banner Yoimiya. Ta có thể thấy rất nhiều người muốn sở hữu cô nàng pháo hoa này khi lướt trên khắp các diễn đàn, hội nhóm.

Genshin Impact: Doanh thu sau 1 ngày rerun của Yoimiya liệu có khả quan?

Thế nhưng tình hình doanh thu ngày đầu của banner Yoimiya 2.8 có vẻ không được khả quan cho lắm, khi mà doanh thu banner của cô nàng thấp hơn rất nhiều so với Kazuha trước đó khi chỉ thu về 1.183.651 USD (tương đương 27.7 tỷ đồng) trong ngày đầu tiên. Có lẽ, do phải kẹp giữa Kazuha - SP Quốc dân mà ai cũng muốn sở hữu và Sumeru sắp ra mắt vào phiên bản 3.0 sắp tới nên một lần nữa Yoi lại bị nhiều người skip trong tiếc nuối. Thế nhưng, doanh thu của lần rerun này có phần nhỉnh hơn lần ra mắt đầu tiên của cô nàng. Đây là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy rằng Yoi đã không còn bị hắt hủi như trước nữa mà đã chứng minh được sức hút của mình.

Mong rằng, tình hình doanh thu của banner Yoimiya sẽ có sự thay đổi tích cực trong thời gian tới. Theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn