Top game NFT trên điện thoại để bạn kiếm tiền không cần ra khỏi cửa

Thứ năm - 04/04/2024 22:38
Top game NFT trên điện thoại được chúng tôi tuyển ra trong bài viết này đem lại cho bạn cơ hội kiếm tiền, dù có thể cần đầu tư ban đầu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sorare
  • Gods Unchained
  • Axie Infinity
  • CryptoKitties
  • The Sandbox
  • Tạm kết

Với rất nhiều game NFT chơi để kiếm tiền đang trôi nổi trên thị trường với đủ lời đường mật, thật khó để chọn một game để bắt đầu. Nhưng trò chơi nào tốt nhất cho người dùng di động trên Android hoặc iOS? Hãy để chúng tôi lọc ra cho bạn một danh sách các top game NFT trên điện thoại trong bài viết này.

Sorare

Sorare là một top game NFT trên điện thoại về bóng đá, nơi người chơi mua, bán, giao dịch và quản lý một đội ảo bằng thẻ cầu thủ kỹ thuật số. Trò chơi sử dụng công nghệ blockchain và được phát triển vào năm 2018 bởi Nicolas Julia và Adrien Montfort. Các cầu thủ được thể hiện dưới dạng thẻ kỹ thuật số được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Người dùng có thể kiếm tiền theo thời gian thực bằng tiền mặt hoặc tiền điện tử (ETH) bằng cách tham gia các giải đấu.

Người chơi, với tư cách là người quản lý, thành lập các đội ảo gồm năm cầu thủ bóng đá, từ các thẻ blockchain trên nền tảng Sorare. Các đội được xếp hạng dựa trên phong độ của các cầu thủ ngoài sân bóng trong thế giới thực và được tính điểm, giống như bóng đá giả tưởng truyền thống. Độ hiếm của các cầu thủ được chia làm 4 cấp độ giới hạn, hiếm, siêu hiếm, độc nhất. Việc sử dụng công nghệ blockchain có nghĩa là các tấm thẻ kỹ thuật số này thực sự khan hiếm đúng như ý đồ của nhà phát triển.

Gods Unchained

Theo CoinMarketCap, Gods Unchained là một trò chơi chiến thuật kết hợp sưu tập thẻ bài, cho phép giao dịch trực tuyến dựa trên mô hình chơi để kiếm tiền. Game vận hành dưới hình thức free-to-play và được xây dựng trên công nghệ của blockchain Ethereum. Mục đích của dự án là cho phép người chơi trải nghiệm các trò chơi hoàn toàn miễn phí, toàn quyền sở hữu, sưu tập các lá bài có sức mạnh khác nhau cũng như có thể mua bán các vật phẩm trong Game. Nói chung thì lối chơi này khá tương đồng với Yugi-Oh hay Hearthstone.

Mặc dù vẫn còn là một trò chơi tương đối non trẻ, nhưng Gods Unchained thường được so sánh với các trò chơi thẻ bài giả tưởng nổi tiếng khác như Magic: The Gathering hay Hearthstone. Trên thực tế, quá trình phát triển trò chơi được dẫn dắt bởi Chris Clay, người từng là giám đốc trò chơi của MTG Arena và là giám đốc điều hành của Wizards of the Coast LLC. Clay rời Wizards vào năm 2018 để tập trung phát triển Gods Unchained.

Trong Gods Unchained, người chơi có thể chiến đấu để giành lấy vinh quang trên các đấu trường, thu thập thẻ bài mới bằng cách tham gia thi đấu hoặc mua thẻ trong thị trường, tất cả nhằm mục tiêu xây dựng bộ bài hoàn hảo để dẫn đầu bảng xếp hạng. Trò chơi hoàn toàn free và tập trung vào chơi cạnh tranh công bằng.

Axie Infinity

Một trong những trò chơi NFT phổ biến nhất mọi thời đại, Axie Infinity đã thu hút được vài triệu người dùng và tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng trò chơi quốc tế. Vậy nên nó là một trong Top game NFT trên điện thoại của chúng tôi. Trò chơi sử dụng mô hình "trả tiền để kiếm tiền" (còn được gọi là mô hình "trả để chơi để kiếm") trong đó sau khi người tham gia thanh toán chi phí ban đầu, họ có thể kiếm được tiền điện tử trong trò chơi dựa trên Ethereum bằng cách chơi game.

Gameplay của Axie Infinity liên quan đến việc người chơi thu thập, nuôi và nhân giống Axies thần thoại - những sinh vật cũng có thể chiến đấu với Axies của người chơi khác. Axie Infinity thưởng cho người chơi của mình bằng cách cung cấp cho họ mã thông báo AXS hoặc SLP (Smooth Love Potions). Sau đó, người chơi có thể giao dịch những thứ này để kiếm thu nhập. Axie Infinity cho phép người dùng rút tiền từ các mã thông báo của họ mười bốn ngày một lần. Mô hình này đã được mô tả như một hình thức cờ bạc và là một thị trường không ổn định, phụ thuộc quá nhiều vào dòng người chơi mới.

CryptoKitties

Một trò chơi NFT khác được xây dựng trên Ethereum Blockchain, CryptoKitties cho phép người chơi mua, giao dịch, nuôi và nhân giống mèo để tạo ra các đặc điểm phù hợp thực sự là các mã thông báo ERC-20 độc đáo. Người chơi cũng đủ điều kiện bán CryptoKitties trên OpenSea để kiếm doanh thu đáng kể. Game thủ cần chi ra một khoản tiền để sở hữu những con mèo đầu tiên, sau đó mới có thể bắt đầu cuộc chơi này. Nó là game thuộc hàng đắt đỏ nhất trong Top game NFT trên điện thoại hiện tại.

Sau khi đã sở hữu những con mèo đầu tiên, người chơi có thể bắt đầu lai tạo chúng. Nếu bạn sở hữu mèo đực, thì các nàng mèo cái sẽ phải trả tiền để được phối giống với bạn nhưng chủ nhân của mèo cái được giữ mèo con nó sinh ra. Thế hệ mèo tiếp theo sẽ mang những đặc tính ngẫu nhiên lấy từ bộ gene của bố mẹ. Người chơi lúc này có thể lựa chọn tiếp tục phối giống lứa của mình hoặc mang chúng lên sàn giao dịch với các người chơi khác với hình thức đấu giá. Đây chính là chỗ game thủ có thể kiếm tiền – những con mèo đắt tiền có thể có giá vài trăm triệu đến cả tỉ bạc.

The Sandbox

The Sandbox là một trò chơi thế giới mở tự do thả game thủ vào một hộp cát thực sự. Game có phiên bản dành cho điện thoại di động (cả iOS và Android) cũng như PC chạy hệ điều hành Microsoft Windows. Game được phát triển bởi studio Pixowl và phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2012. Nó được phát hành cho PC trên Steam vào ngày 29 tháng 6 năm 2015. Thương hiệu này sau đó đã được Animoca Brands mua lại vào năm 2018 và tên của nó được sử dụng cho một trò chơi thế giới mở 3D dựa trên blockchain.

Trong tựa game NFT được lấy cảm hứng từ Metaverse này, game thủ có thể bỏ tiền ra mua các lô đất, xây nhà và tiến hành các hoạt động bình thường hàng ngày trong một hệ sinh thái trò chơi ảo. Mã thông báo (NFT) gốc của trò chơi là $SAND cho phép người dùng mua bất kỳ vật phẩm nào trong trò chơi mà họ muốn và giao dịch tiền điện tử kiếm được trên nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau.

Tạm kết

Việc tích hợp NFT trong trò chơi cho phép người dùng mua hàng hóa hoặc tài sản độc quyền trong trò chơi dưới tên của họ và sở hữu quyền đối với các mặt hàng đã mua với tất cả tính độc quyền của nó. Tương tự, các trò chơi NFT này cũng cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động thông qua việc bán tài sản trên thị trường mở. Với top game NFT trên điện thoại phổ biến nhất bên trên, hi vọng rằng bạn sẽ có cơ hội kiếm được tiền từ sở thích chơi game của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn