Những game blockchain của Việt Nam đáng chú ý

Thứ năm - 04/04/2024 22:38
Các nhà làm game Việt đang phát triển nhiều game NFT khác nhau. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá một số game blockchain của Việt Nam hiện tại.
Mục lục

Phụ Lục

  • MeebMaster
  • Thetan Arena
  • Faraland
  • My Defi Pet
  • Sipher

Các công ty làm game Việt Nam đã nhìn thấy tiềm năng từ mảng game NFT, blockchain và đang chạy đua để phát triển trò chơi thuộc mảng này. Và cũng có không ít game blockchain của Việt Nam đã huy động được hàng triệu USD từ các nhà đầu tư nước ngoài khi họ tìm cách tạo chỗ đứng trong ngành công nghiệp mới.

Sau khi Axie Infinity trở thành trò chơi NFT có giá trị nhất trên thế giới trong năm 2021, ít nhất 5 game khác do các công ty Việt Nam phát triển đã được tung ra. Mời các bạn cùng điểm qua danh sách các game blockchain của Việt Nam để biết đó là những game nào nhé.

MeebMaster

Đây là một game kết hợp giữa Pokemon với chiến thuật nhóm và có lối chơi đánh theo lượt. Game thủ có thể tập hợp nhiều loại Meeb khác nhau và tạo thành một đội gồm ba con Meeb trong tài khoản của mình để chiến đấu chống lại đối thủ. Khi giành chiến thắng trong các trận đấu PvP, game thủ sẽ nhận các phần thưởng đáng giá và thăng tiến trên bảng xếp hạng!

Người chơi có thể thu thập và kết hợp nhiều loại Meeb, sau đó tham gia PvP để kiếm MeeCoins, thứ dùng để đổi lấy mã thông báo Meeb (MEEB). Các Meeb có thể được đem ra mua bán, trao đổi trên thị trường NFT. Người chơi có thể tận dụng Meeb để trồng trọt trong trại của mình và thử vận may để kiếm thêm nhiều hơn nữa.

Thetan Arena

Chúng tôi từng giới thiệu về tựa game này vài ngày trước đây, nhưng sẽ nhắc lại một lần nữa bởi nó là một trong những game blockchain của Việt Nam. Nó được xây dựng dựa trên tựa game MOBA Heroes Strike, nhưng sử dụng công nghệ blockchain để kích hoạt tính năng chơi để kiếm tiền. Game được phát triển hướng tới eSports nhưng dĩ nhiên cũng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đơn thuần.

Khi chơi Thetan Arena, game thủ có thể tham gia vào các trận đấu MOBA quen thuộc, chiến đấu với những người khác và nếu giỏi thì có thể nhận nhiều chiến lợi phẩm, bán chúng kiếm tiền chỉ với kỹ năng của mình. Game cũng kết hợp với tính năng quay gacha và cho phép mua bán phần thưởng từ các hộp gacha này trên chợ trời để người chơi “đuổi cổ” những nhân vật mình không cần nữa.

Faraland

FaraLand từng nổi lên như một trong những tựa game nhập vai NFT danh tiếng nhất nửa đầu năm 2021. Nó đã thu hút một làn sóng game thủ, giúp họ phát hiện ra một nền tảng chơi game không chỉ thú vị mà còn có cơ hội tạo ra thu nhập thường xuyên. Nó thuộc thể loại chiến thuật, được xây dựng trên nền tảng Binance và có lối chơi khá độc đáo.

Trong game, người chơi sẽ điều khiển các NFT của mình – là các nhân vật thuộc nhiều chủng tộc khác nhau - để hoàn thành nhiệm vụ, tham gia các cộng đồng, chiến đấu với các người chơi khác và kiếm lợi nhuận từ các trận đấu. Tựa game blockchain của Việt Nam này được phát triển bởi MoonKnight Labs và nếu bạn muốn tham gia cuộc chơi thì cần phải có ví ảo BSC.

My Defi Pet

My DeFi Pet là một trò chơi nuôi thú ảo kết hợp giữa DeFi với sưu tập thú nuôi ảo, một trong vô số game lựa chọn cách chơi này. Nó là một game blockchain của Việt Nam vận hành trên một số mạng lưới bao gồm Binance Smart Chain và KardiaChain.

Trong game, các loại thú nuôi mới được sinh ra mỗi giờ và game thủ có thể đấu giá để sở hữu chúng, việc đấu giá này kéo dài trong 24 giờ. Bạn có thể tạo ra một thế hệ quái vật mới bằng cách lai tạo hai quái vật bất kỳ. Một con quái vật có nhiều giai đoạn tiến hóa tùy thuộc vào độ hiếm. Việc tiến hóa đem lại hình dạng mới cool ngầu và các chỉ số cũng sẽ được nâng cao.

Sipher

Sipher là dự án game được xây dựng trên blockchain Ethereum, thuộc thể loại nhập vai và được nhà phát triển đặt mục tiêu trở thành một metaverse hàng đầu. Trong tựa game này, các nhân vật sẽ cùng nhau khám phá vùng đất Sipheria – World of Blocks để nhận giải thưởng giá trị. Sipheria là một thế giới ảo, được tạo thành từ một số lượng lớn các thế giới liên kết với nhau được gọi là block. Trong các block này là các thành phố có đầy đủ hoạt động và địa điểm để người chơi khám phá.

Mỗi nhân vật điều khiển được trong Sipheria là một NFT, người chơi có toàn quyền sở hữu họ và có thể mua / bán / trao đổi với những người chơi khác trên thị trường. Mỗi nhân vật NFT thuộc về một loài nhất định, có một chủng tộc phụ, mặc một bộ giáp cụ thể và sử dụng một loại vũ khí cụ thể. Nhà phát triển cho biết họ đã tạo ra hơn 10,000 hình ảnh độc nhất cho các nhân vật này chờ đợi người chơi khám phá.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn