Game NFT trên điện thoại nào phù hợp để kiếm tiền?

Thứ năm - 04/04/2024 22:38
Hãy thử qua top 5 game NFT trên điện thoại rất phù hợp cho game thủ Việt vừa chơi vừa kiếm tiền mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này
Mục lục

Phụ Lục

  • Mobox
  • Splinterlands
  • Bemil Coin
  • Berserk
  • Ether Legends

Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những game NFT trên điện thoại phổ biến, đem lại cho game thủ cơ hội để kiếm tiền khi chơi. Nào, mời bạn cùng khám phá và sau đó chọn ra một trò chơi phù hợp nhé!

Mobox

Mobox là một trong các dự án game NFT trên điện thoại có số lượng người chơi đông nhất, được tạo ra trên hệ sinh thái Binance Smart Chain. Khác với nhiều game Play2Earn hiện nay bắt người dùng phải bỏ ra một khoản chi phí đáng kể để bắt đầu tham gia, Mobox là hoàn toàn miễn phí, mặc dù bạn vẫn cần MBOX hoặc các loại tiền điện tử khác để kiếm token KEY mở khóa NFT.

Mobox có một loạt game khác nhau để người chơi tham gia, giải trí và kiếm token NFT. Chúng bao gồm Farmer, Token Master, Block Brawl, Tactical Party Slayer, Trade Action. Cách chơi các minigame này đều đơn giản và dễ hiểu, trong khi giao diện của nó cũng thân thiện với người dùng. Kể từ khi phát hành cho đến nay, Mobox đã thu hút được hơn 320000 game thủ trên toàn thế giới và luôn nằm trong top những dự án có lượng người dùng cao nhất được xếp hạng bởi BSCDaily.

Splinterlands

Splinterlands là một game NFT trên điện thoại thuộc thể loại sưu tập thẻ bài. Nói chung thì đây là game nhái theo bộ truyện tranh / phim hoạt hình nổi tiếng Yu-gi-oh và được xây dựng trên blockchain. Splinterlands là một trong những game NFT trên điện thoại có chất lượng đồ họa 3D khá đẹp. Game thủ có thể chơi trên cả PC lẫn điện thoại bởi nó là webgame, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet, là đã có thể tham gia đánh bài.

Sau khi bạn đăng ký thành công tài khoản, tất cả thông tin, giao dịch,… của bạn trong game sẽ được lưu trữ trên Hive blockchain. Người chơi cần phải thu thập các lá bài với nhiều hiệu quả và thông số riêng, tạo thành một bộ bài rồi đem ra chiến đấu với các người chơi khác. Mỗi lá bài sẽ có một mã ID trên hệ thống blockchain cùng với danh tính người sở hữu nên chúng là độc nhất vô nhị. Dựa vào các ID này, người chơi cũng có thể trao đổi, mua bán chúng như tài sản thật ngoài đời. Đây là tựa game đấu bài đầu tiên mà người chơi có đầy đủ quyền kiểm soát các lá bài của mình, bao gồm việc tự do mua bán, trao đổi hệt như một lá bài thật ngoài đời vật lý.

Bemil Coin

Bemil là một game NFT trên điện thoại với tính năng Play-to-Earn. Nó tương tự Roblox, trong đó người chơi có thể tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau, khám phá các mini game và các tính năng khác của trò chơi. Bemil đã có mặt trên cả App Store và Google Play nên game thủ trên iOS lẫn Android đều có thể chơi thử. Phần thưởng khi chơi game là các Becoin có giá trị và kiếm các khoản thu nhập khác thông qua các hoạt động trong game.

Bemil là một trong những game NFT mobile đang trên đà phát triển và thu hút được lượng người dùng lớn hiện nay. Nhà phát triển cho biết họ muốn tạo ra một thế giới ảo nơi mọi người có thể vui chơi và kiếm tiền cùng một lúc. Đặc biệt, kênh trò chuyện bao gồm các chức năng khác nhau: trò chuyện giao dịch, kênh trò chuyện khu vực, trò chuyện riêng tư và trò chuyện nội bộ Clan.

Berserk

Berserk là một game thẻ bài NFT chiến thuật bối cảnh fantasy. Nhà phát triển đu trend metaverse khi gọi tên thế giới của trò chơi là VulcanVerse lấy bối cảnh thời đại Hy Lạp-La Mã. Trong game, người chơi có thể thu thập và nâng cấp những thẻ bài mang hình dạng các sinh vật huyền bí và dùng để chiến đấu với kẻ thù. Hiện Vulcan’s Berserk đang được phát hành trên Google Play & App Store để mọi người có thể tham gia chơi và kiếm tiền.

Đây là một series nhiều trò chơi độc lập sử dụng công nghệ blockchain để cho phép người dùng thực sự sở hữu tài sản kỹ thuật số dưới dạng NFT. Cốt truyện và sự tạo lập nên VulcanVerse được sáng tạo bởi Steve Jackson và Ian Livingstone, những người đứng đằng sau thành công của của tựa game đình đám Fighting Fantasy. Game có nhiều chế độ chơi đa dạng như chơi miễn phí, chơi để kiếm tiền, chế độ chơi với máy cho người mới, đấu trường trực tuyến PvP,…

Ether Legends

Ether Legends là trò chơi NFT do Enjin phát triển trên mạng lưới Ethereum và cross-chain với Polygon. Cũng như các game thẻ bài khác trong danh sách này, nhiệm vụ của bạn trong game là thu thập các thẻ bài, chiến đấu và lắp ghép các thẻ bài lại với nhau để cho ra các quân bài mạnh mẽ hơn. Game hiện tại đã hỗ trợ cả Android và iOS, bạn chỉ cần một chiếc smart phone là có thể chơi game để kiếm tiền ở bất kỳ đâu.

Game có đồ họa khá ấn tượng. Các thẻ bài NFT có giá trị mà bạn thu thập được trong quá trình tham gia các trận đấu có thể được giao dịch trực tiếp trên Opensea và Rarible một cách thuận tiện và nhận tiền về ngay lập tức. Game có nhiều chế độ chơi PvP game đa dạng, đồng thời nhà phát triển hứa sẽ tổ chức các giải đấu thường xuyên để người chơi có thể đối đầu trực tiếp tại đấu trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn