Top game bắn súng sinh tồn cực cháy trên mobile phải chơi ngay!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:22
Khám phá ngay top game bắn súng sinh tồn mới nhất với những cái tên triển vọng đến từ những ông lớn như: Activision, Tencent, NetEase,...
Mục lục

Phụ Lục

  • Undawn
  • Nikke The Goddess of Victory
  • Call of Duty Warzone Mobile
  • Badlanders
  • Snowbreak: Containment Zone

Game bắn súng sinh tồn luôn là sự lựa chọn của những game thủ yêu thích thể loại hành động, chinh phục thử thách trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế đó, những nhà làm game liên tục phát triển và đem đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng nhất, đáng chơi nhất. Những tựa game nào đang được game thủ săn đón và trải nghiệm nhiều nhất? Cùng khám phá top game bắn súng sinh tồn ngay bên dưới nhé!

Top game bắn súng sinh tồn (2).jpg

Game mobile

Top game waifu không thể bỏ qua dành riêng cho game thủ muốn “thoát ế”

Trải nghiệm ngay những siêu phẩm game gacha này để chọn cho mình những cô vợ cực “melm” thôi nào!

Undawn

Ngày phát hành chính thức: 16/06/2023

Undawn là tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố sinh tồn hấp dẫn đến từ Tencent và được Level Infinite phát hành toàn cầu. Riêng khu vực Đông Nam Á, trò chơi sẽ do Garena đảm nhận phát hành chính thức.

Sản phẩm gây ấn tượng mạnh bởi bối cảnh hậu tận thế khắc nghiệt, đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi kịch tính khiến những tín đồ game sinh tồn thích thú và mong muốn được trải nghiệm. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một trong những người may mắn sống sót, liên kết lại với nhiều người khác để cùng nhau sinh tồn.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Nikke The Goddess of Victory

Ngày phát hành chính thức: 04/11/2022

Goddess of Victory: Nikke là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba được phát triển bởi Shift Up và phát hành bởi Level Infinite. Trò chơi xoay quanh cuộc chiến giữa con người và một chủng loài mới mang tên Rapture. Khi khu an toàn của toàn bộ loài người dưới lòng đất đang dần sụp đổ, các tổ chức khác nhau bắt đầu xây dựng những đội quân NIKKE - các phiên bản robot nữ với khả năng chiến đấu siêu việt.

Với hệ thống nhân vật 100% nữ, tạo hình bắt mắt, NIKKE: Goddess of Victory nhanh chóng trở thành game waifu hot nhất năm nay. Dàn vợ yêu trong game ai cũng có nét gợi cảm, khiêu khích và rất hút mắt. Những cái tên tiêu biểu là: Alice, Liter, Scarlet, Ludmilla, Rapi, Neon, Noah…

Link tải game: https://nikke-en.com/

Call of Duty Warzone Mobile

Ngày phát hành chính thức: 11/2023

Call of Duty: Warzone Mobile là sản phẩm được cộng đồng game thủ mong chờ nhất trong năm nay. Trò chơi thuộc thể loại battle royale cực kỳ ăn khách đến từ thương hiệu Call of Duty đình đám do Activision phát hành.

Sản phẩm sở hữu đồ họa khỏi phải chê, gameplay kế thừa và cải tiến từ bản PC gốc, chắc chắn trò chơi này sẽ được lòng không chỉ fan mà còn là những người chơi không quá hâm mộ tượng đài Call of Duty. Hiện tại, game đang ở những bước thử nghiệm cuối cùng và sẽ trình làng cộng đồng yêu thích Battle Royal nói riêng và thị trường game bắn súng nói chung trong năm nay!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Badlanders

Ngày phát hành chính thức: 22/10/2020

Badlanders là tựa game bắn súng sinh tồn thế hệ mới do NetEase phát triển và phát hành. Riêng khu vực Việt Nam trò chơi do Viettel phát hành chính thức. Kể từ lúc hé lộ những hình ảnh, video đầu tiên, Badlanders đã thu hút sự chú ý của nhiều người đam mê bắn súng và thể loại game sinh tồn. Trò chơi sở hữu “cơ chế thoát trận đấu độc đáo”, hệ thống giao dịch tự do và các điểm nổi bật trong gameplay cực lôi cuốn.

Badlanders sở hữu đồ họa đỉnh cao với chất lượng hình ảnh sắc nét. Nhà phát triển đã ưu tiên hàng đầu đến chất lượng đồ hoạ. Game được viết bằng công nghệ Messial Mobile ENgine (II), đây là công nghệ do riêng do chính NetEase phát triển. Giúp đẩy giới hạn trải nghiệm đồ hoạ lên đỉnh không thua gì những game trên PC.

Link tải game: Android, iOS

Snowbreak: Containment Zone

Ngày phát hành chính thức: 20/07/2023

Snowbreak Containment Zone được phát triển bởi Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh tương lai 2057 và được xây dựng trên nền công nghệ Unreal Engine hiện đại. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Lối chơi của Snowbreak: Containment Zone là bắn súng góc nhìn thứ ba với cơ chế tổ đội 3 người. Mỗi nhân vật sẽ được trang bị một loại vũ khí riêng và kỹ năng riêng. Người chơi có thể vừa di chuyển vừa bắn hoặc luân phiên thay đổi nhân vật theo từng tình huống trong lúc chiến đấu.

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn