Genshin Impact: Game thủ bị khóa acc 15 năm vì lí do không ai ngờ

Thứ sáu - 05/04/2024 12:34
Một game thủ đã bị khóa acc Genshin Impact của mình trong 15 năm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết này nhé!

Từ khi ra mắt cho đến nay, Genshin Impact vẫn luôn là một tựa game thu hút một lượng người chơi khổng lồ. Không chỉ đạt được thành công vang dội, tựa game này còn để lại trong lòng người chơi nhiều ấn tượng vô cùng sâu sắc. Đối với những ai đã từng trải nghiệm tựa game này, chắc hẳn sẽ hiểu rõ lý do vì sao Genshin Impact lại thành công đến như vậy. Ngoài đồ họa đẹp mắt, hệ thống nhân vật đồ sộ thì cốt truyện lôi cuốn cũng là một điều vô cùng quan trọng để lôi cuốn các game thủ đến thám hiểm lục địa Teyvat.

Genshin Impact: Game thủ bị khóa acc 15 năm vì lí do không ai ngờ

Dẫu chỉ là một tựa game phiêu lưu giải trí nhẹ nhàng, nhưng vẫn có rất nhiều người chơi vì muốn vượt qua những content khác nhau của game mà đã sử dụng đến phần mềm bên thứ 3. Những phần mềm ấy có thể giúp game thủ không tốn nội năng, hồi kỹ năng nộ liên tục, buff sát thương, reset quá trình hồi năng lượng, tăng sát thương, ... Tuy nhiên, đi cùng với hành động ấy là một sự rủi ro vô cùng lớn, người chơi có thể nhận án phạt khóa acc Genshin đến từ Hoyoverse bất kì lúc nào,

Genshin Impact: Game thủ bị khóa acc 15 năm vì lí do không ai ngờ

Mới đây, câu chuyện của một game thủ Genshin Impact đã gây xôn xao trong cộng đồng Genshin Impact và trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi. Cụ thể, game thủ đã bị nhà phát triển khóa acc Genshin Impact của mình trong vòng 15 năm. Lý do là bởi nam game thủ này đã sử dụng Autoclick, một phần mềm giúp người chơi có thể tự động nhấp chuột với tốc độ và tần suất tùy chỉnh. Nghe đến đây, có lẽ các bạn sẽ nghĩ đến rất nhiều lý do của game thủ này cho việc sử dụng phần mềm trên như tăng tốc độ bắn của nhân vật dùng cung, gian lận trong gacha hay vô vàn những điều khác.

Khóa acc Genshin

Thế nhưng các game thủ đã phải té ngửa khi nghe thấy lí do sử dụng phần mềm Autoclick của người chơi trên. Anh nói: " Tôi sử dụng Autoclick chỉ để skip cốt truyện mà thôi". Câu trả lời này quả thực vô cùng bất ngờ, bởi chẳng có ai lại nghĩ đến việc sử dụng tool để skip cốt truyện. Có lẽ, chúng ta cũng khá đồng cảm với game thủ này, bởi Genshin Impact là một tựa game với cốt truyện vô cùng đồ sộ, mỗi quest, mỗi câu chuyện lại là hàng hà sa số những lời thoại. Nếu có nút bỏ qua cốt truyện, chắc hẳn các game thủ sẽ không ngần ngại mà skip luôn để nhanh chóng nhận phần thưởng và trải nghiệm game. Cũng có thể anh chàng này đang lập lại acc mới, và đã quá mệt mỏi với việc phải làm di làm lại những quest quá đỗi thân thuộc và phải sử dụng đến phần mềm thứ 3 để tác động.

Có lẽ, game thủ trên chỉ có thể lập thêm acc mới khác để chơi game, nếu không thì chẳng biết bao giờ mới đợi nổi đến 15 năm sau và trải nghiệm tựa game này. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho anh em game thủ trước khi có ý định sử dụng phần mềm bên thứ 3 để chơi Genshin Impact. sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin nóng hổi. Đừng bỏ qua nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn