Spoiler Jujutsu Kaisen 189: Hakari trúng độc đắc, Kashimo có bị đánh bại?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Pha đấu trí, đấu lực căng thẳng giữa Kashimo và Hakari sẽ đi tới hồi kết hay không? Cùng dự đoán trong Spoiler Jujutsu Kaisen 189 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 189 có gì hot?
  • Review Jujutsu Kaisen 188 có gì đáng chú ý?
  • Jujutsu Kaisen 189 khi nào phát hành?

Hakari lại trúng độc đắc và tiếp tục gia sức tấn công Kashimo bằng cả thể chất và trí tuệ. Thế nhưng Kashimo vẫn có vẻ chưa hề lép vế, hắn vẫn cho thấy mình là người trên cơ. Diễn biến nào sẽ xảy ra tiếp theo. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 189 nhé!

Spoiler Jujutsu Kaisen 189 có gì hot?

Tiêu đề Jujutsu Kaisen 189 là: Tokyo No. 2 Colony, Part 8.

Pha Bành Trướng Lãnh Địa của Hakari thành công và một lần nữa anh ta trúng độc đắc. Cơ thể Hakari nhanh chóng hồi phục ngay lập tức. Trong lúc Kashimo còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị Hakari ra tay bắt có. Với trí tuệ thông minh, nhanh nhạy đã được học qua vật lý và hóa học, Hakari thả Kashimo xuống biển và ép anh ta phải xả hết điện ra bên ngoài. Bản thân Hakari lúc này đã bay lên trời nhờ bám vào một nguyền hồn.

Spoiler Jujutsu Kaisen 189: Hakari trúng độc đắc. Kashimo có bị đánh bại?
Spoiler Jujutsu Kaisen 189 có gì hot?

Đúng như dự đoán, Kashimo đã hóa thành Pikachu, phóng điện ầm ầm khiến cho tôm cá không chịu được ch.ết hết. Hakari đang bay thì cũng đột ngột bị rơi xuống biển do hít phải khí độc clo.

Trong phân đoạn tiếp theo, để giết được nguyền sư biết dùng Phản Chuyển thì chỉ có 2 cách. Một là phá hủy hoàn toàn não của họ. Hoặc là đầu độc họ. Với Hakari, việc dùng Phản Chuyển để bài trừ chất độc là điều rất khó khăn do anh ta chỉ dùng được nó theo bản năng.

5 giây đếm ngược đến khi thời gian bất tử kết thúc, Hakari quyết định tiếp tục tấn công thì Kashimo đã nhanh tay hơn. Tung ra một đòn đánh cực mạnh... Chương truyện kết thúc.

Review Jujutsu Kaisen 188 có gì đáng chú ý?

Jujutsu Kaisen 188, Hakari trúng độc đắc và được cộng thêm 4 phút 11 giây bất tử. Kashimo biết được thông tin này liền lập tức lên kế hoạch giết chết Hakari trước khi anh ta kịp Bành Trướng Lãnh Địa một lần nữa. Nói chính xác hơn là hắn sẽ giết Hakari ngay trong khoảnh khắc thời gian bất tử của anh ta kết thúc.

Cả hai bước vào cuộc đọ sức vô cùng ác liệt. Kashimo bất ngờ tung ra rất nhiều đòn vào các vị trí hiểm. Thậm chí là làm đầu Hakari nổ tung nhưng anh ta vẫn kịp để hồi phục trước khi bị chết hoàn toàn.

Spoiler Jujutsu Kaisen 189: Hakari trúng độc đắc.
Review Jujutsu Kaisen 188 có gì đáng chú ý?

Ở diễn biến cuối, Kashimo canh đúng thời gian bất tử của Hakari hết thời gian để đục một lỗ bên hông phải của Hakari.

Thế nhưng bất ngờ hơn cả là lần độc đắc vừa rồi của Hakari là vào số chẵn nên hắn có thể tung ra Bành Trướng Lãnh Địa nhanh hơn bình thường.

Jujutsu Kaisen 189 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 189: Hakari trúng độc đắc. Kashimo có bị đánh bại?
Jujutsu Kaisen 189 khi nào phát hành?

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen 189 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 27 tháng 06 năm 2022.

Tuần sau, Jujutsu Kaisen 190 sẽ tạm nghỉ. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn