Alice Order: Game nhập vai mới từ Square Enix

Thứ sáu - 05/04/2024 12:00
Alice Order, một trò chơi chiến thuật cho hệ máy di động, được phát hành bởi thương hiệu nổi tiếng, Square Enix
Mục lục

Phụ Lục

  • Bối cảnh và cốt truyện Alice Order
  • Gameplay Alice Order
  • Đồ họa của Alice Order

Square Enix là một nhà phát hành cực nổi tiếng trên các hệ máy PC, Xbox và Playstation. Mới đây, hãng cho ra mắt tựa game Alice Order, một trò chơi chiến thuật cho hệ máy di động. Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi lôi cuốn và mọi thứ đều được làm cực kỳ chỉnh chu, game đã được cộng đồng đón nhận khá tích cực. Cùng Mọt tìm hiểu xem vì sao trò chơi này lại được game thủ yêu thích đến thế nhé.

Siêu phẩm RPG từ Square Enix
Siêu phẩm RPG từ Square Enix

Bối cảnh và cốt truyện Alice Order

Cốt truyện trong Alice Order lấy bối cảnh tương lại tại xứ sở hoa anh đào khi đất nước xinh đẹp này phải hứng chịu sự tàn phá thảm khốc của một trận thiên tai. Những cuộc tấn công từ một thế giới khác liên tiếp xảy ra, khiến cho con người bị dồn tới bước đường cùng, nay phải trỗi dậy chiến đấu để bảo vệ sự tồn vong của nhân loại. Những cá nhân này tự xưng là Alice - những cô gái với quyền lực đặc biệt, đại diện cho chính nghĩa và hòa bình cho đất nước của mình.

Những cô gái mang trên mình sứ mệnh giải cứu thế giới
Những cô gái mang trên mình sứ mệnh giải cứu thế giới

Gameplay Alice Order

Với lối chơi nhập vai đánh theo lượt không quá mới lạ, người chơi sẽ sở hữu cho mình những chiến binh đầy dũng mãnh, tham gia vào đội hình chinh chiến khắp mọi nơi trong thế giới của Alice Order. Mỗi nhân vật trong đội hình của bạn đều sở hữu kỹ năng chiến đấu cũng như khả năng kích hoạt nộ khí đặc biệt riêng. Điều này giúp cho người chơi có thêm nhiều lựa chọn để phát huy khả năng sáng tạo độc nhất vô nhị. Nhìn chung, lối chơi của game này khá giống các trò chơi vượt ải khác, vẫn có đủ các yếu tố đánh boss, cường hóa, nâng cấp trang bị cho nhân vật, giao tranh PVP.

Lối chơi RPG chiến thuật cực lôi cuốn
Lối chơi RPG chiến thuật cực lôi cuốn

Đồ họa của Alice Order

Bên cạnh nội dung cốt truyện cùng lối chơi hấp dẫn, Alice Order còn sở hữu trong mình chất lượng đồ họa 3D tuyệt đẹp và vô cùng màu sắc. Người chơi sẽ được khám phá game theo từng chương tương tự giống với Dragonest. Tạo hình của các nhân vật trong game đi theo huớng 3D Chibi cực dễ thuơng cùng biểu cảm, cử chỉ khá mượt mà, chân thật bước đầu đã thực sự gây ấn tượng ngay những cái nhìn đầu tiên.

Đồ họa 3D Chibi cực cute
Đồ họa 3D Chibi cực cute

Game hiện tại đã phát hành trên các chợ ứng dụng tại Nhật. Phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt sớm thôi. Các bạn có thể chờ trò chơi ra bản quốc tế để trải nghiệm. Cảm ơn các bạn đã xem và đọc bài viết này. Đừng quên theo dõi các nền tảng khác của để cập nhật thông tin thú vị nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn