Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Thứ sáu - 05/04/2024 13:25
Thần Thú Đại Chiến: là tựa game chiến thuật với lối chơi xây dựng đội hình có nội dung cốt truyện dựa trên bộ anime Pokémon đình đám
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Thần Thú Đại Chiến
  • Những điểm nổi bật của Thần Thú Đại Chiến

Thần Thú Đại Chiến là tựa game chiến thuật với cơ chế xây dựng đội hình kinh điển. Trò chơi mang lại cảm giác hoài niệm đến với người chơi khi có nội dung cốt truyện được lấy cảm hứng từ Pokémon - bộ Anime đình đám một thời.

Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Qua đó, khi trải nghiệm, người chơi sẽ được trở thành nhà huấn luyện viên Pokémon thực thụ. Bạn sẽ được tận tay thực hiện quá trình huấn luyện các thần thú của mình theo đúng chuẩn nguyên tác.

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các Pokémon được thiết kế đúng chuẩn nguyên tác mang lại cảm giác thân quen khi chơi. Hoạt họa chiêu thức cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang lại những pha combat nảy lửa cho người dùng.

Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Tựa game sẽ chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 15/08 tới đây. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Trang chủ, Facebook.

Gameplay Thần Thú Đại Chiến

Là một tựa game có cơ chế xây dựng đội hình, Thần Thú Đại Chiến mang đến cho người chơi hệ thống Pokémon vô cùng đồ sộ. Nổi bật có thể kể đến như: Pikachu, Bulbasaur, Pigeon, Caterpie Rayquaza, Mewtwo, Giratina, Kyogre...

Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Hệ thống này được xây dựng dựa trên 24 hệ phái và có quan hệ tương sinh tương khắc lẫn nhau. Trong mỗi hệ, sẽ có những Pokémon mang thiến hướng tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ. Đặc biệt, mỗi thần thú cũng sẽ có những kỹ năng riêng biệt cùng tính cách khác nhau.

Một đội hình sẽ có tối đa 6 vị trí, được mở khóa dần theo các cấp độ nhất định. Với sự đa dạng trên, người chơi được thỏa sức sáng tạo những chiến lược độc lạ mà không bị gò bó bởi bất cứ quy tắc nào.

Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Tuy nhiên, để có thể xây dựng được đội hình hợp với cách chơi, các vị huấn luyện viên phải tìm hiểu tường tận về về bảo bối mà mình đang sở hữu. Từ đó tìm ra cho mình những chiến thuật riêng biệt, tính toán tỉ mỹ để có thể đánh bại đối thủ.

Ngoài chế độ chơi chính là chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, người trải nghiệm sẽ còn được thưởng thức vô vàn các chế độ chơi hấp dẫn khác. Tiêu biểu có thể kể đến như: vượt ải, phó bản, mê cung, tầng tháp…

Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Mỗi chế độ chơi cũng sẽ bao hàm một nhánh nội dung cốt truyện mới để người dùng có thể khám phá. Đặc biệt, sau khi hoàn thành, các chế độ này cũng sẽ đem lại rất nhiều những phần quà giá trị.

Trong Thần Thú Đại Chiến, bạn có thể mang cả đội hình ưu tú nhất của mình tham gia vào các đấu trường đối kháng từ quy mô server cho đến liên server. Đây được xem là sân chơi bổ ích để những game thủ có cùng đam mê có thể so tài kỹ năng chiến thuật với nhau, đồng thời nhận về cơ hội được vinh danh trên bảng xếp hạng.

Trải nghiệm chân thực vũ trụ Pokémon trong: Thần Thú Đại Chiến

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động tính năng bang hội đặc sắc khác như: đội hình 30vs30 cùng vào guild quyết chiến, Tiến hóa Shiny quẩy tung đội hình đối thủ, Siêu cấp Guild Chiến, Khiêu chiến hội quán… Qua đó, bạn có thể tham gia vào các guild hùng mạnh, hoặc lập nên guild để xây dựng tổ chức theo lý tưởng riêng của bản thân.

Những điểm nổi bật của Thần Thú Đại Chiến

  • Thuộc thể loại chiến thuật, cơ chế xây dựng đội hình kinh điển.
  • Nội dung cốt truyện được lấy cảm hứng từ bộ Anime đình đám Pokémon.
  • Đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các Pokémon thiết kế chuẩn nguyên tác.
  • Mang lại hệ thống Pokémon vô cùng đồ sộ.
  • Đa dạng các chế độ trải nghiệm.
  • Hàng loạt các chế độ liên server.
  • Cùng Bang hội chinh chiến, đoạt những vật phẩm giá trị.

Tựa game sẽ chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 15/08 tới đây. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Trang chủ, Facebook. Tham gia vào cộng đồng tại: Group, nhóm trao đổi zalo: Zalo.

Bạn có thể trải nghiệm bản beta của tựa game này tại: Bản beta. Hoặc có thể tải xuống phiên bản toàn cầu tại: IOS, APK, Android.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn