Rec Room sẽ ra mắt tựa game Show Down trong tháng 8

Thứ sáu - 05/04/2024 13:25
Rec Room - Nền tảng hàng đầu cho thế giới ảo và sáng tạo nội dung về game cho ra mắt tựa game cực hấp dẫn mang tên Show Down.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tham gia các trận đấu súng 3vs3 cực nảy lửa
  • Những nâng cấp mới trong Show Down

Đến với Showdown, người chơi sẽ được trải nghiệm một phiên bản hoàn toàn mới, đầy tính sáng tạo, cạnh tranh được lấy cảm hứng từ miền Tây hoang dã. Được biết, Showdown sẽ “lên kệ” trên nền tảng iOS và Android vào ngày 18/8 tới.

Tham gia các trận đấu súng 3vs3 cực nảy lửa

Để “bắt nhịp” với trò chơi, đầu tiên người chơi sẽ đi lên con tàu Rec Express và di chuyển đến Sarsaparilla Springs: Một thị trấn vốn dĩ hoang sơ, hẻo lánh nhưng đã biến thành một chiến trường hành động khốc liệt. Tại đây, những người tiên phong này có thể mặc trang phục phương Tây, thành lập đội để cùng nhau tham gia vào các trận đấu 3v3 cực nảy lửa, hứa hẹn đem về nhiều “chiến lợi phẩm”. Những người có khả năng chiến đấu tốt, sử dụng vũ khí đúng cách sẽ có cơ hội rinh về những món đồ giá trị ở phương Tây cổ đại.

Rec Room sẽ ra mắt tựa game Show Down trong tháng 8 này

Josh Wehrly, người đồng sáng lập và trợ lý giám đốc sáng tạo của Rec Room cho biết: “Khi chúng tôi bắt đầu tạo ra Rec Room Original, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để mở rộng những gì có thể cho người dùng. Điều này mang đến cho chúng tôi cơ hội thúc đẩy quá trình sáng tạo trong quá trình phát triển game.”

Những nâng cấp mới trong Show Down

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi, Show Down đã trang bị thêm công cụ Maker Pen cho phép người chơi “cải thiện” căn phòng của mình thông qua chip, vi mạch và các vật liệu mới. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tạo ra vũ khí với các thông số kỹ thuật bao gồm tốc độ bắn, khoảng cách và xếp hạng sao, cho phép tạo ra các cuộc chạm trán khốc liệt giữa nhiều người chơi.

Rec Room sẽ ra mắt tựa game Show Down trong tháng 8 này

Bên cạnh đó, Rec Room khuyến khích người chơi hiển thị các trận đấu PvP nhằm thử nghiệm ý tưởng, tăng mức độ hài lòng của cộng đồng về Show Down.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn