Resident Evil 4 Remake sẽ có mặt trên PS4

Thứ năm - 04/04/2024 03:36
Resident Evil 4 Remake sẽ tái hiện lại nội dung cốt truyện của bản gốc trên đồ họa và gameplay hoàn toàn mới, tương tự các bản remake trước.

Nhà phát hành Capcom vừa bất ngờ công bố phiên bản Resident Evil 4 Remake sẽ đổ bộ lên cả PS4 bên cạnh các hệ máy đã được nhắc đến trước đây là PC, PS5, Xbox Series X. Game sẽ vẫn ra mắt vào đầu năm 2023 như dự tính ban đầu. Ngoài ra, họ cũng hé lộ một sự kiện online dành riêng cho series Resident Evil vào tháng 10 tới.

Resident Evil 4 Remake

Nếu bạn chưa biết, cộng đồng game thủ thế giới đã được nghe về phiên bản remake của Resident Evil 4 từ lâu, đặc biệt là sau thành công của hai phiên bản remake trước đó. Tuy nhiên phải đến tận tháng 6 vừa qua, Capcom mới chính thức thừa nhận sự tồn tại của trò chơi này và cho biết nó sẽ chỉ có trên console next-gen. Đến Tokyo Game Show 2022, nhà phát hành này bất ngờ công bố game cũng sẽ quay lại với PS4 nhưng không có bản cho Xbox One.

Dù Capcom không cho biết lý do chính xác tại sao họ lại đi đến quyết định này, có hai lý do có thể giải thích. Một là bởi Sony thuyết phục Capcom bằng cách chi tiền tài trợ, hai là vì Capcom muốn tận dụng lượng game thủ PS4 khổng lồ - hệ máy này đang là console thành công nhất của ngành công nghiệp game trong nhiều năm qua.

Resident Evil 4 Remake

Phiên bản Resident Evil 4 Remake sẽ tái hiện lại một phần nội dung cốt truyện của bản GameCube gốc trên nền tảng đồ họa và gameplay hoàn toàn mới, tương tự các bản remake của RE2 và RE3. Đây là một điều khiến game thủ khá quan tâm bởi phiên bản gốc được đánh giá rất cao, và không ít fan gạo cội e ngại chất lượng của bản remake không được như cũ. Chúng ta sẽ được kiểm chứng điều này vào ngày 24/3/2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn