Những game NFT tiềm năng sắp ra mắt 2022

Thứ năm - 04/04/2024 22:42
Những game NFT sắp ra mắt 2022 đủ kiểu từ trông giống game đến hoàn toàn không giống game. Tất cả đều có điểm chung là hứa chơi sẽ ra tiền.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game NFT có rủi ro gì?
  • Battle of Guardians
  • RaceFi
  • Rainmaker
  • Polygonium

Mọi công ty làm game đều muốn tạo ra một trò chơi xuất sắc và hốt bạc, nhưng không phải ai cũng thành công. Hiện tại, khi xu thế mới là game NFT mở ra, nhiều công ty từ nhỏ đến lớn đều đang đua nhau nhảy vào lĩnh vực mới này. Sẽ có rất nhiều game NFT ra mắt trong thời gian tới, và bây giờ chúng tôi muốn giới thiệu cùng các bạn những game NFT sắp ra mắt 2022.

Game NFT có rủi ro gì?

Game NFT – nôm na là game xài tiền điện tử - đều yêu cầu người chơi sử dụng tiền thật để mua hàng hóa thực tế ảo, sau đó họ có thể mở khóa nội dung mới của game. Sử dụng tiền điện tử thay vì tiền thật sẽ làm cho quá trình mua sắm này dễ dàng hơn rất nhiều, khiến game thủ không có “cảm giác” về giá trị thật của số tiền mình sắp chi ra, khiến các nhà phát triển dễ dàng kiếm được tiền từ túi game thủ. Vì vậy nên không có gì lạ khi nhà phát triển đang bắt kịp xu hướng mới để làm game NFT.

Khi mua đồ trong game NFT, người chơi đang đặt cược vào khả năng thành công của trò chơi mình tham dự. Các nhà phát triển trò chơi hứa hẹn rằng nền kinh tế trong trò chơi dựa trên các mạng blockchain thay vì tiền tệ trong đời thực sẽ có giá trị thực tế thay vì chỉ là một loại tiền tệ trong trò chơi. Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng nếu game sập thì các vật phẩm bạn bỏ NFT ra để mua trong game đều thành rác.

Bây giờ, nếu bạn đã sẵn sàng để bỏ tiền vào các vật phẩm trong game NFT, hãy cùng nhìn qua các trò chơi NFT sắp ra mắt trong năm 2022 với những lời đường mật của chúng.

Battle of Guardians

Đây là một trong những game NFT sắp ra mắt 2022 “chơi để kiếm tiền” mới nhất, được xây dựng bởi một nhóm bốn người. Đây là một trò chơi NFT nhiều người chơi thời gian thực PvP được xây dựng trên mạng Solana, được phát triển bởi Unreal Engine. Như tên cho thấy, nó là một trò chơi đối kháng, trong đó người chơi thi đấu với nhau để đánh bại đối thủ của họ và kiếm phần thưởng.

Bạn sẽ cần phải có một số dạng tiền tệ trong trò chơi để hoàn thành các giao dịch trong trò chơi blockchain này. Battle of Guardians Share ($ BGS) và Fighting Points ($ FP) là hai loại tiền tệ được sử dụng trong trò chơi. Chúng có thể được dùng để mua các NFT, mở khóa nhân vật mới, đặt cược, tham gia các giải đấu,…

Đây là một trò chơi khoa học viễn tưởng có tiềm năng phát triển lâu dài được tạo ra bằng cách sử dụng các nguyên tắc trò chơi chiến đấu của Metaverse. Nó có đồ họa tuyệt vời tạo ra trải nghiệm chơi game thú vị và rất nhiều vật phẩm NFT để rút tiền từ túi người chơi.

RaceFi

RaceFi cho người chơi có thể đua hoặc sở hữu các phần của trò chơi và kiếm tiền trên hệ sinh thái Solana. Trong chế độ PvE, người chơi có thể điều khiển và lái ô tô đối mặt với những khó khăn trên đường đi trong một khoảng thời gian giới hạn để giành được $ RCOIN và điểm kinh nghiệm. Trong chế độ PvP, game thủ sẽ không thể tự tay điều khiển xe của mình mà chỉ có thể chờ kết quả, và lý do nhà phát triển đưa ra là họ muốn đảm bảo công bằng cũng như giảm tác động tiêu cực lên môi trường.

Mỗi quý, người chơi có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng sẽ được trao thưởng. Người chơi phải nâng cấp ô tô của mình bằng các tiện ích bổ sung chiến đấu để đủ điều kiện tham gia chế độ chiến đấu và các trận đấu sẽ bao gồm tối đa tám tay đua. Sẽ không có bất kỳ giới hạn thời gian hoặc dòng kết thúc; thay vào đó, những người tham gia sẽ tiếp tục tấn công và cạnh tranh cho đến khi chỉ còn lại một chiếc xe chiến thắng.

Rainmaker

Tựa game thứ 3 trong danh sách những game NFT sắp ra mắt 2022 là một nền tảng kiếm tiền NFT hơn là game, khi tạo ra một nền tảng giao dịch sử dụng dữ liệu từ các thị trường cổ phiếu và tiền ảo khắp thế giới, sau đó biến bạn thành một con buôn. Nói tóm lại là khi chơi tựa game này thì bạn sẽ trở thành dân chơi cổ phiếu, sẵn sàng để bị các đại gia vặt lông.

Tựa game thị trường chứng khoán ảo này khoe rằng nó được tạo trên cơ sở các tiền lệ pháp lý xác định Game-of-Skill và nó đã được xác minh bởi một số công ty luật về trò chơi có uy tín nhất của đất nước. Nó sử dụng một cách tiếp cận trò chơi giả tưởng trên thị trường chứng khoán và tiền điện tử dễ hiểu và được chấp nhận rộng rãi. Tóm lại là toàn những mĩ từ mới nghe thì đao to búa lớn, nhưng đọc kỹ thì vô nghĩa và không ai có thể kiểm chứng được.

Nhưng không sao, thường game thủ không quan tâm đến những thứ này. Họ chỉ cần biết rằng game hứa hẹn “cho phép bạn kiếm tiền thật bằng cách sử dụng giao dịch tiền điện tử ảo trong thế giới thực và mô phỏng thị trường chứng khoán chân thực”.

Polygonium

Trò chơi cuối cùng trong loạt những game NFT sắp ra mắt 2022 là một game sinh tồn multiplayer nơi game thủ cần mua bán giao dịch các loại đồ ảo, đào tiền ảo để sống sót. Thế giới của game sẽ có ba khu vực là FARM (cày cuốc), PVE (săn bắn) và PVP (đánh nhau) để game thủ có thể làm gì tùy thích.

Những người chơi muốn cạnh tranh với những người chơi khác có thể làm như vậy bằng cách chiếm các lãnh thổ, cướp bóc chiến lợi phẩm của người chơi khác và cùng nhau xây dựng các chướng ngại vật để bảo vệ mình khỏi các mối đe dọa khác nhau. Người nông dân sống trong hòa bình có thể tập trung sức lực để cải thiện nông nghiệp và chăm sóc gia súc, cây trồng của họ.

Nhà phát triểnn nói họ đã xác định sẽ phân chia thế giới thành các vùng dựa trên các hoạt động tại chỗ để tránh sự chồng chéo mất trật tự. Binance Smart Chain được sử dụng làm đơn vị tiền tệ riêng của trò chơi và nó cho phép người sở hữu tiền xu tham gia vào trò chơi bằng cách mua và bán các sản phẩm trên thị trường, mua các lãnh thổ NFT bằng cách sử dụng $ POG.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn