LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.

Mới đây, T1 đã bắt đầu hành trình tại Vòng Khởi Động MSI 2024 một cách thành công khi đánh bại Estral Esports (đội vô địch LLA) với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, sau trận đấu, cả Faker và Keria đều thể hiện sự không hài lòng với hiệu suất của mình.

"Faker thừa nhận: "Estral Esports rất quyết tâm và táo bạo, đôi khi khiến tôi cảm thấy xấu hổ khi đối đầu với họ. Tôi nghĩ EST đã chuẩn bị rất tốt."

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Với việc thua Bilibili Gaming vào năm trước, Faker rất mong chờ được đối đầu với nhà vô địch Trung Quốc. Anh luôn giữ tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi: "Tôi đã tham gia MSI bảy lần, mỗi lần đều là một cơ hội quý giá và tôi tin rằng mình sẽ học hỏi được nhiều điều mới. Có rất nhiều đội mạnh tại MSI năm nay, vì vậy tôi rất mong chờ được thi đấu với họ và thấy họ đã chuẩn bị như thế nào."

Faker cũng biểu hiện lòng biết ơn đối với sự cổ vũ nồng nhiệt từ fan hâm mộ và khẳng định sẽ cùng T1 vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2024: "Tôi muốn thể hiện một màn trình diễn xuất sắc tại MSI và chứng minh rằng T1 xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Chúng tôi đã đến Thành Đô và tôi rất biết ơn vì có sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ ở đây. T1 sẽ bắt đầu từ Vòng Khởi Động, chúng tôi sẽ vượt qua vòng này và thể hiện mình tốt."

Trong khi đó, Keria cũng chia sẻ trong phần phỏng vấn rằng anh cảm thấy xấu hổ khi bị cuốn vào lối chơi hổ báo của đối thủ: "Đây là trận đấu đầu tiên của tôi nên tôi đã kỳ vọng cao. T1 đã gặp một đối thủ khác biệt so với những đội thông thường. Estral Esports chơi rất chủ động, nhưng tôi cảm thấy xấu hổ vì họ quá hùng hổ... Có nhiều vấn đề xảy ra. Cá nhân tôi rất thất vọng vì còn nhiều sai sót."Keria chia sẻ về việc thay đổi meta tại MSI 2024, cho rằng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng hơn và chưa thể kết luận về hiệu quả của chiến thuật này:

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Trong meta hiện nay, việc thay đổi đường xảy ra thường xuyên, nhưng với tôi mới đến Trung Quốc, tôi vẫn đang tiếp tục quan sát và rèn luyện. Chưa đến lúc để đánh giá cái nào là phương án tốt nhất.

Cuối cùng, giống như Faker, Keria biết ơn sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ, và cam kết sẽ vượt qua Vòng Khởi Động:

"Tôi cảm nhận được tình yêu thương từ người hâm mộ Trung Quốc dành cho T1. Khi đến đây, tôi thực sự cảm động. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua Vòng Khởi Động và thể hiện một màn trình diễn xuất sắc."

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn