Link Spin Monopoly Go miễn phí ngày 11/12/2023

Thứ tư - 03/04/2024 21:44
cập nhật cho game thủ bộ link Monopoly Go miễn phí hôm nay ngày 11/12/2023 với những phần quà giá trị để hành trình thành tỷ phú trở nên dễ dàng hơn!
Mục lục

Monolopy Go là tựa game nối tiếp series Monolopy (hay Cờ Tỉ Phú) nổi tiếng với những tính năng độc đáo riêng. Trò chơi được phát hành vào tháng 4 năm nay và giống như nhiều phiên bản Monopoly khác, người chơi có thể mua bất động sản, xây dựng nhà và khách sạn, cũng như rút thẻ cơ hội. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia cùng bạn bè, thực hiện các mini-game như Community Chest, cũng như tham gia vào nhiều giải đấu và sự kiện khác.

Link tải game: Android, iOS

Tổng hợp gift code Captain Tsubasa: Ace và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code Captain Tsubasa: Ace và hướng dẫn cách nhập

hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Captain Tsubasa: Ace với những phần quà giá trị để hành ...

Tổng hợp gift code MapleStory R Evolution và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code MapleStory R Evolution và hướng dẫn cách nhập

hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code MapleStory R Evolution với những phần quà giá trị để hành ...

Tổng hợp giftcode Genshin 4.3 mới nhất từ livestream Tổng hợp giftcode Genshin 4.3 mới nhất từ livestream

cập nhật cho game thủ bộ giftcode Genshin 4.3 mới nhất từ livestream với những phần quà giá trị để hành trình khám ...

Link Spin Monopoly Go miễn phí ngày 11/12/2023

Spin Monopoly Go là gì?

Để tiến bộ trong Monopoly Go, bạn sẽ cần rất nhiều lượt quay xúc xắc, đó là loại tiền tệ quan trọng trong game. Mỗi khi bạn muốn di chuyển trên bàn cờ ảo của trò chơi, bạn sẽ phải sử dụng một lượt quay xúc xắc. Để có được nhiều hơn, bạn có thể tận dụng các phần thưởng đăng nhập hàng ngày, hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong game hoặc mời bạn bè để nhận thưởng. Bạn cũng có thể chi tiêu tiền thật để mua thêm lượt quay xúc xắc, nhưng nếu bạn không muốn làm điều đó, bạn có thể sử dụng các link Monopoly Go miễn phí thay thế.

Monopoly Go Dice

Danh sách link Spin Monopoly Go miễn phí hôm nay ngày 11/12/2023

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải tìm kiếm trên mạng, Mọt tui đã tổng hợp danh sách các link spin Monopoly Go hiện đang hoạt động. Chỉ cần click vào link và làm theo hướng dẫn để nhận được lượt quay xúc xắc miễn phí trong Monopoly Go.

Ngày Link nhận
11/12/2023

Free Dice

Free Dice

Free Dice

Free Dice

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các link Monopoly Go trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram. Hãy đảm bảo theo dõi các trang chính thức của Monopoly Go để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận được lượt quay xúc xắc miễn phí nào.

Cách sử dụng các link Monopoly Go Dice

Để sử dụng các link Monopoly Go, trước hết bạn cần đạt cấp 15 và mở khóa tính năng 'Album'. Sau khi hoàn tất việc đó, bạn sẽ có thể đổi Liên kết xúc xắc Monopoly Go.

  • Bước 1: Click vào link Monopoly Go Dice mà bạn muốn sử dụng.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Monopoly Go của bạn (nếu chưa có, bạn có thể đăng ký miễn phí).
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, lượt quay xúc xắc sẽ được tự động cộng vào tài khoản của bạn. Bạn có thể kiểm tra số lượt quay xúc xắc hiện có của mình bằng cách vào phần "Cửa hàng" trong game.
Monopoly Go Dice

Tóm lại, việc sử dụng các link Monopoly Go là một cách nhanh chóng và hiệu quả để nhận được lượt quay xúc xắc miễn phí trong Monopoly Go. Bạn có thể tận dụng các link này để tiến bộ nhanh hơn trong trò chơi mà không cần chi tiêu tiền thật. Hãy đảm bảo kiểm tra thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận được lượt quay xúc xắc miễn phí nào. Chúc bạn có những giờ phút vui vẻ khi chinh phục Monopoly Go!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn