Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Thứ sáu - 05/04/2024 13:27
Yun Jin là mảnh ghép không thể thiếu đối với các DPS đánh thường. Tham khảo bài viết này để tìm hiểu cách tối ưu sức mạnh của cô nàng nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Yun Jin
  • Bộ kĩ năng của Yu Jin
  • Kĩ năng nguyên tố - Toàn Vân Khai Tương
  • Cách build Thánh Di Vật cho Yun Jin
  • Chỉ số ưu tiên
  • Vũ khí dành cho Yun Jin
  • Đội hình dành cho Yun Jin ra sao?

Banner Yoimiya ở nửa sau phiên bản Genshin Impact 2.8 đã ra mắt được 2 tuần. Có lẽ giờ đây cũng có khá nhiều người đã sở hữu cô nàng pháo hoa Yoimiya cùng các nhân vật 4 sao trong banner này. Đặc biệt, để hoàn thiện đội hình của Yoi thì việc sở hữu và build Yun Jin là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ hữu ích với riêng Yoimiya, Cô nàng còn là mảnh ghép quan trọng đối với rất nhiều các DPS có lượng sát thương chính đến từ đòn đánh thường. Để có thể tối ưu sức mạnh của cô nàng này, hãy cùng tìm hiểu cách build Yun Jin sao cho hiệu quả nhé!

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Tổng quan về Yun Jin

Yun Jin là đương gia của Vân Hàn Xã tại cảng Liyue. Đối với người dân sống ở Liyue, có lẽ không ai là không biết đến cô ca sĩ nổi tiếng này. Yun Jin được biết đến với giọng hát trời phú cũng như những vở hát kịch với đề tài chủ yếu về cuộc sống của con người. Thậm chí, cô học thương thuật chỉ có được những điệu múa đẹp hơn trên sân khấu. Một thời gian sau, vì muốn trau dồi võ thuật của mình, cô không ngừng luyện tập một cách vô cùng chăm chỉ.. Yun Jin được nhiều người đánh giá là một cô gái xinh đẹp, thanh lịch và cực kì tài giỏi.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Bộ kĩ năng của Yu Jin

Bộ kĩ năng của Yu Jin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn