Aether Gazer: game ARPG khoa học viễn tưởng sẽ phát hành trong năm nay

Thứ sáu - 05/04/2024 14:49
Yostar Games, nhóm phát triển đứng sau 2 siêu phẩm Azur Lane và Arknights mang phong cách hành động nhập vai.

Yostar Games, nhóm phát triển đứng sau 2 siêu phẩm Azur Lane và Arknights, vừa công bố một game nhập vai hành động phong cách anime mới dành cho di động có tên Aether Gazer. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng, dự kiến sẽ ra mắt Android và iOS vào quý 4 năm 2022 ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Nội dung hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện nhập vai kịch tính, táo bạo, game sẽ mang đến công nghệ hình ảnh 3D tuyệt đẹp làm thoả mãn các game thủ khó tính.

Aether Gazer: game ARPG khoa học viễn tưởng sẽ phát hành trong năm nay

Cốt truyện diễn ra ở thời điểm khi nhân loại đã gần bị diệt vong và những con người với bộ não thông minh nhất trên thế giới đang cố gắng đưa ra một kế hoạch để đảm bảo rằng ít nhất ý thức của họ vẫn tồn tại. Để thực hiện điều này thì nhưng người này phải tải dữ liệu từ ý thức lên Gaea Zero, một siêu máy tính bay lơ lửng trong không gian. Siêu mô hình này giống hệt thế giới cũ với việc Gaea tự tính toán để vạch ra con đường cho tương lai.

Aether Gazer: game ARPG khoa học viễn tưởng sẽ phát hành trong năm nay

Trong thế giới này, Gaea được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu có tín ngưỡng và cách thức hoạt động khác nhau. Quận Sasanami tồn tại nhờ việc đánh bắt cá và nông nghiệp hơn là công nghệ, họ cầu nguyện với Vị Thần Thiên đàng và năm vị thần Núi để có một cuộc sống yên bình, những người mà họ luôn kính sợ. Neuhansa, mặt khác còn là một khu công nghiệp tiên tiến, nơi có Spealght Industries, một công ty tập đoàn AGI Mecha lớn nhất. Có vẻ như họ đang bí mật tạo ra một quân đoàn AGI Mecha để chuẩn bị cho một kế hoạch lớn thay đổi vận mệnh của nhân loại.

Aether Gazer: game ARPG khoa học viễn tưởng sẽ phát hành trong năm nay

Division Nine có vị trí được đặt nằm trên đỉnh của Tòa nhà Aether Gazer. Được dẫn dắt bởi Giám sát Odin. Khu vực màu mỡ nhất của Gaea là Ain Soph, bao gồm những người nhập cư từ khắp nơi tạo thành trọng điểm bên trong thế giới này.

Aether Gazer
Aether Gazer

Về mặt lối chơi, người chơi sẽ tạo ra các đội gồm ba người và tham gia vào trận chiến, nơi họ sẽ điều khiển một đội hình gồm 3 người trong đó sẽ có 2 nhân vật do AI điều khiển. Combat trong game sẽ mang tính hardcore so với các tựa game khác trên thị trường. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ nam dàn mỹ nữ tuyệt đẹp với nhiều pha chiến đấu hoành tráng. Hiện tựa game Aether Gazer đã mở trang chủ để người chơi có thể theo dõi thông tin về tựa game trong thời gian tới.

Trang chủ: https://aethergazer.com/

Theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn