Dùng ngay sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và cho món ăn cay ngon chuẩn vị

Thứ năm - 09/05/2024 21:24
Bạn đang xem bài viết Dùng ngay sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và cho món ăn cay ngon chuẩn vị tại  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.Bạn muốn ...
Mục lục

Bạn muốn thưởng thức món đậu hủ Tứ Xuyên thơm ngon chuẩn vị ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian nấu nướng? Hãy thử ngay sốt gia vị đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và, với hương vị cay nồng đặc trưng cùng thành phần nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, sẽ giúp bạn biến tấu món đậu hủ Tứ Xuyên hấp dẫn không thua kém nhà hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu Ông Chà Và

Dùng ngay sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và cho món ăn cay ngon chuẩn vịĐôi nét về thương hiệu Ông Chà Và

Ông Chà Và là thương hiệu gia vị Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Nosafood. Thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi các sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon và tiện lợi. Các sản phẩm của Ông Chà Và được làm từ nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và có gì đặc biệt?

Sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và có gì đặc biệtSốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và có gì đặc biệt

Sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và là sản phẩm được làm từ những nguyên liệu đặc trưng của ẩm thực Tứ Xuyên như muối ớt, tiêu, nước tương, dầu nành, tương hột… tạo nên hương vị cay nồng đặc trưng. Nước sốt có kết cấu sánh đặc cùng độ cay vừa phải, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và có thiết kế gói nhỏ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm giúp bạn làm ra món đậu hũ Tứ Xuyên ngon chuẩn vị mà không cần lo lắng về việc phải lựa chọn và pha trộn các gia vị khác.

Chỉ cần sử dụng đúng lượng gia vị từ gói này, món ăn sẽ có được hương vị cay nhẹ và mùi thơm đặc trưng mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ thành phần nào khác, giúp cho việc nấu ăn trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian, mà món ăn vẫn đảm bảo được độ ngon miệng và hấp dẫn.

Gia tham khảo:

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng:

Bước 1 Hành tỏi đem phi thơm, sau đó cho thịt băm, hoặc nấm vào xào sơ.

Bước 2 Cho 1 gói sốt đậu hũ Tứ Xuyên Ông Chà Và 90 gram cùng ớt chuông, hành tây cắt vuông vào đảo đều.

Bước 3 Cho 300 gram đậu hủ non đã cắt nhỏ vào. Nấu trong khoảng 3-5 phút với lửa nhỏ. Nếu muốn ăn cay hơn, bạn cho thêm ớt tươi vào, cuối cùng là một ít hành lá cắt nhỏ và tắt bếp.

Tham khảo thêm: Cách làm đậu hũ Tứ Xuyên thơm ngon đậm vị Trung Hoa

Bảo quản: Để sốt ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa côn trùng.

Lưu ý: Dùng hết ngay sau khi mở bao bì, không dùng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm (Đậu nành, mè). Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng.

Với sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và, bạn có thể dễ dàng chế biến món đậu hủ Tứ Xuyên thơm ngon chuẩn vị ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian nấu nướng. Thử ngay sốt đậu hủ Tứ Xuyên Ông Chà Và để trổ tài nấu nướng và thưởng thức món ngon cùng gia đình và bạn bè nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn